Chuyện shock 2011-08-17 06:12:40

Bà già 83 tuổi chi 160 triệu đồng để... nâng ngực


Bà già 83 tuổi chi 160 triệu đồng để… nâng ngực


Để có thân hình sexy như gái trẻ, cụ bà Mary Kolstad, 83 tuổi, người Mỹ, quyết định chi tới 8.000 USD để nâng sửa bộ ngực.




Với phần lớn người già, ngoại hình không còn là mối bận tâm hàng đầu, sức khỏe mới là điều được mong mỏi nhất. Nhưng cụ bà Mary Kolstad thì hoàn toàn ngược lại. Khi con cháu đã đuề huề, cuộc sống thảnh thơi, bà lão 83 này mong muốn được tân trang nhan sắc để trông hoàn mỹ hơn.



Cụ bà 83 tuổi Mary Kolstad rạng rỡ sau khi trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực với mức giá khủng 8.000 USD.

Ngày 22/7 vừa qua, người phụ nữ can đảm này đã trải qua một cuộc phẫu thuật nâng ngực dài tới ba tiếng đồng hồ tại California với mức phí 8.000 USD, tương đương 160 triệu đồng.

Trở thành góa phụ suốt 10 năm qua, cụ Mary hiện có tới 12 cháu gái và 13 chắt. Chia sẻ với giới truyền thông, bà lão thời thượng này cho biết, chuyện nâng ngực chỉ để con cháu cảm thấy tự hào với ngoại hình của mình, hoàn toàn không bởi mục đích kiếm tìm một ý trung nhân mới.

Vô số bình luận về bà lão Mary được đăng tải trên các trang mạng. Có người nhiệt tình ủng hộ hành động táo bạo này và cho rằng đó là biểu hiện đáng quý của tinh thần trẻ mãi không già ở người cao tuổi; nhưng cũng không ít người chỉ trích cụ bà đã "cưa sừng làm nghé" một cách thái quá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)