Chuyện shock 2012-10-27 02:22:59

Bà lão này đã đến VN ace Vietyo cẩn thận nhé


Một vụ án hi hữu xảy ra khiến cho những cảnh sát tham gia điều tra phá án cũng cảm thấy khó xử khi một bà lão dù ngoài “thất thập” nhưng vẫn say mê đàn ông, hơn thế nữa cụ bà hoang dâm này còn gây ra đủ thứ chuyện dở khóc, dở cười…
Người đàn bà mang súng trong công viên
Bà Anna Jurgela ở thành phố Vilnius thuộc Lithuania, một nước nhỏ vùng Baltic. Dù ngoài 70 tuổi nhưng bà Anna vẫn thường xuyên múa thoát y tại gia, theo như lời những người thân và hàng xóm sống xung quanh.

Dù thân hình không mấy “sồ sề” nhưng làn da già nua nhăn nheo cùng đám tàn nhan lốm đốm trải khắp thân thể khiến hầu hết những ai chứng kiến đều cảm thấy ái ngại cho bà lão này.

Tuy nhiên, Anna vẫn tỏ ra hết sức tự tin chăm chút sắc đẹp: sơn móng tay màu da cam sáng bóng hiện đại, tô màu son đỏ gợi cảm quyến rũ và không ngừng tạo mới các mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cá tính. Nhiều người nghĩ rằng có lẽ bà già này “đốc chứng” nên mới có lối hành xử như vậy nhưng đó mới chỉ là phần đầu về câu chuyện của bà già hoang dâm này.
Bẵng đi một thời gian, vào những năm cuối của thập kỷ 90 tại thành phố Vilnius hàng loạt những vụ cướp hiếp đàn ông xảy ra và hung thủ không ai khác chính là cụ bà thích múa thoát y Anna Jurgela, người bị cáo buộc là thường xuyên dùng súng rình rập tại một công viên để bắt cóc các chàng trai trẻ, lôi vào rừng rồi buộc họ phải làm “chuyện ấy” với bà.
[justify][size=3][/size]
[size=xx-small]Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa[/size]
[size=3]Nạn nhân của Anna là những chàng trai từ 16 đến 28 tuổi. Theo thám tử Pyater Metelsky, bà Anna thường không mặc quần mà chỉ khoác áo “ba-đờ-suy” và xách một chiếc túi, trong đó có khẩu súng lục. Bà đợi gần lề đường trong công viên, nơi nhiều người chạy bộ hoặc cưỡi xe đạp.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Khi thấy chàng trai trẻ nào vừa ý, bà lao tới kề súng vào cổ họ rồi lôi vào khu rừng gần đó. Bà Anna đặc biệt thích thanh niên trẻ với mắt xanh, tóc vàng và có bắp thịt vạm vỡ. Cảnh sát bắt đầu lưu ý vụ việc này khi một thiếu niên 16 tuổi trình báo bị một bà già dùng súng đe dọa để cưỡng hiếp. Cậu bé khai bị bà già bắt cởi quần áo nhưng cậu giằng co để tẩu thoát. Từ đó cảnh sát nhận thêm khoảng vài chục vụ trình báo như vậy.[/size][/justify]
Các nạn nhân cho biết bà già này thường đột ngột từ bụi rậm xông ra, tuột áo choàng, phơi thân hình trần như nhộng nhăn nheo, tay cầm súng, tay túm cổ nạn nhân và bắt nạn nhân cởi hết quần áo để “chiều lòng” bà. Các nạn nhân cho biết trong hoàn cảnh đó họ không biết làm cách nào hơn.

Sau mỗi vụ như vậy bà lấy hết quần áo của họ rồi cười khoái trá bỏ đi để mặc họ trần như nhộng tại hiện trường. Cảnh sát bố trí một “cớm chìm” đẹp trai, vạm vỡ chạy bộ trong công viên nơi các nạn nhân cho biết thường bị phục kích. Bà Anna Jurgela tất nhiên là không bỏ qua một nạn nhân đẹp trai, vạm vỡ như vậy. Nhưng không may cho bà là chàng cảnh sát chìm đoạt súng của bà và còng tay bà. Sau đó, bà Anna bị đưa ra toà xử vì hàng chục tội hiếp dâm liên tiếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)