Người mẫu - hoa hậu 2014-07-17 00:13:04

///Bạn gái C. Ronaldo mê hoặc đón thu>>>???có bạn gái ngon thía


[size=6]Siêu mẫu Irina Shayk khoe thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót của nhãn hiệu Twin Set dành cho mùa thu đông.[/size]
Sự nghiệp người mẫu của bạn gái C. Ronaldo thăng tiến không ngừng từ khi hai người yêu nhau năm 2010. Từ đầu năm đến nay, Irina Shayk liên tiếp xuất hiện trong các bộ ảnh trên tạp chí và đắt show là gương mặt đại diện của các nhãn hàng.
Mới đây, nhãn hiệu thời trang Twin Set giới thiệu bộ sưu tập nội y dành cho mùa thu đông năm nay mà siêu mẫu xứ bạch dương là người mẫu.
Người yêu của siêu sao bảnh trai khoe trọn đường cong nóng bỏng trong những bộ đồ lót khêu gợi.
Khi C. Ronaldo đang ở Brazil cùng tuyển Tây Ban Nha thi đấu World Cup, Irina vẫn ở Mỹ và tất bật chạy show dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo. Chân dài 28 tuổi chỉ hội ngộ với bạn trai trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng.
Siêu mẫu Nga vừa có bộ ảnh để ngực trần táo bạo trên tạp chí Maxim.
C. Ronaldo lúc thăng lúc trầm trong sự nghiệp nhưng cô bạn gái xinh đẹp của anh thì ngày càng đạt được vị trí vững chắc trong làng mẫu thế giới.
Ngoài ra, siêu mẫu 28 tuổi còn bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Người đẹp đóng một vai phụ trong bộ phim bom tấn Hercules sắp ra mắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)