Nhạc 2009-10-18 12:06:16

[Bản tin Kpop 18/10]: f(x) cá tính trên sàn catwalk, Lee Teuk xấu hổ vì Kangin???


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!












[Bản tin Kpop 17/10]: Kangin (SuJu) và SM Entertainment lên tiếng xin lỗi

[Bản tin Kpop 16/10]: Cùng xem các “Sao” xuất hiện trong “Phillip Lim Fashion Show” !

[Bản tin Kpop 15/10]: Big Bang trở lại Nhật Bản, cùng xem f(x) và SNSD trình diễn “Chocolate Love”

[Bản tin Kpop 14/10]: Hé lộ OST của “You’re handsome”, SHINee mới tái xuất đã leo No.1

[Bản tin Kpop 13/10]: FT Island trở lại với album mới, Han Ji Hye “khoe” giày tự thiết kế

[Bản tin Kpop 12/10]: Minho (SHINee) giới thiệu hình ảnh mới

[Bản tin Kpop 11/10]: 2PM biễu diễn tại Dream Concert 2009, SHINee phát hành Teaser “Year of Us”




Lee Teuk nói về vụ việc của Kangin

Lee Teuk, trưởng nhóm của Super Junior, ngày hôm nay đã cập nhật thông tin lên trang cá nhân của mình khiến nhiều fan nghĩ ngay đến việc, trưởng nhóm đang ám chỉ vụ tai nạn mà Kangin gây ra ngày hôm qua.

Vào ngày 18.10, Lee Teuk đã viết lên trang nhật ký trong trang Cyworld của mình dòng chữ: “… Thằng ngốc…”. Ngoài ra, Lee Teuk để blast như sau: “Dài lê thê. Đó là cảm giác về ngày hôm nay. Tôi sẽ cầu nguyện.”




Bởi vì Lee Teuk là trưởng nhóm nên anh cảm thấy phải có trách nhiệm và thấy xấu hổ vì những gì đã xảy ra. Các fan thì đoán già đoán non, chắc trưởng nhóm đang muốn nói đến Kangin.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Lee Teuk đã phải làm tất cả mọi thứ mà một trưởng nhóm phải làm trước những thông tin được đưa ra về vụ tai nạn. Tất nhiên, anh cũng sẽ trải qua nhiều cảm giác khác nhau vì sự việc bất ngờ này. Nhưng khi anh nói “Thằng ngốc”, thì đây không phải là sự tức giận mà là cảm giác tồi tệ vì Kangin cũng vừa mới trải qua một vụ tai nạn mới đây thôi.

Các fan trả lời Lee Teuk rằng: “Hãy mạnh mẽ vượt qua tình huống này,” “Xin lỗi. Chúng tôi sẽ bảo vệ Super Junior,” “Chúng tôi sẽ bảo vệ Kangin.”

Tất cả các fan đều cảm thấy thất vọng và cả đồng cảm với những thành viên còn lại.

f(x) làm người mẫu thời trang

Theo như thông báo từ SM Entertainment đưa ra, vào tuần này, nhóm nhạc thần tượng nữ f(x) sẽ thử sức mình trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, trình diễn thời trang.

Các thành viên Amber, Krystal và Sulli của f(x) đã được nhà thiết kế thời trang danh tiếng Ha Sang Baek lựa chọn là những người mẫu cho bộ sưu tập Seoul Collection S/S 2010 diễn ra tại Trung Tâm Triển lãm thương mại Seoul vào ngày 18.10.

Dù là một lĩnh vực mới, và không liên quan đến âm nhạc nhưng cả ba thành viên của f(x) đều rất chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Một Krystal dịu dàng nhưng vẫn lạnh lùng, một Amber cá tính với phong cách thời trang unisex và một Sulli độc đáo với phong cách trang điểm bằng tông màu lạ mắt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Ha Sang Baek và ngắm những người mẫu của f(x) nhé!










RUN phát hành MV “She’s Strong”

Nam ca sĩ mới xuất hiện, RUN (E-Bul, Song Won-keun), cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc mang tên OPPA những năm 2000.

RUN đã một thời gian dài không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhưng bỗng dưng lại quay trở lại với tư cách là một ca sĩ hát solo. Anh đã ký hợp đồng với LOEN Entertainment, và dù đã từng tham gia vào nhóm nhạc trước đó, nhưng RUN sẽ là ca sĩ hát nhạc Rock solo.



Không giống như nhiều nam ca sĩ nhạc Rock khác, RUN lại có những fan là các “sao” nổi tiếng hiện nay – như After School & Baek Ji Young, họ đặc biệt thích giọng hát đầy nội lực, vẻ sexy và đẹp trai của RUN cũng như kỹ thuật nhảy điêu luyện. Park Myung Soo thậm chí còn nói rằng, RUN “thật khiến người khác phải ngạc nhiên.”

Mini-album đầu tiên của RUN mang tên “Face Off” được phát hành vào ngày 16.10 và MV của ca khúc single đầu tiên “She's strong” cũng được phát hành cùng ngày.



She's Strong - RUN

Lotus



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)