Nhạc 2009-10-20 11:06:10

[Bản tin Kpop 20/10]: f(x) “bí ẩn” trên Cosmopolitan!, Lee Hyori và Lee Seung Gi làm hàng xóm?


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!


[Bản tin Kpop 19/10]: Son Dambi hoang dã tại Hawaii, SHINee phát hành album “2009, Year of Us”

[Bản tin Kpop 18/10]: f(x) cá tính trên sàn catwalk, Lee Teuk xấu hổ vì Kangin???

[Bản tin Kpop 17/10]: Kangin (SuJu) và SM Entertainment lên tiếng xin lỗi

[Bản tin Kpop 16/10]: Cùng xem các “Sao” xuất hiện trong “Phillip Lim Fashion Show” !

[Bản tin Kpop 15/10]: Big Bang trở lại Nhật Bản, cùng xem f(x) và SNSD trình diễn “Chocolate Love”

[Bản tin Kpop 14/10]: Hé lộ OST của “You’re handsome”, SHINee mới tái xuất đã leo No.1

[Bản tin Kpop 13/10]: FT Island trở lại với album mới, Han Ji Hye “khoe” giày tự thiết kế

[Bản tin Kpop 12/10]: Minho (SHINee) giới thiệu hình ảnh mới

[Bản tin Kpop 11/10]: 2PM biễu diễn tại Dream Concert 2009, SHINee phát hành Teaser “Year of Us”



SeeYa trở lại với “Rebloom”


Nhóm nhạc nữ trio nổi tiếng của Hàn Quốc, SeeYa, sẽ đánh dấu sự trở lại của mình với một thành viên mới tinh, Soo Mi, thay thế cho thành viên cũ Nam Gyuri.






SeeYa vốn nổi tiếng với những ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm, nhưng mới đây họ đã tạo một thay đổi đột ngột trong phong cách cho sự trở lại của mình. Album mới của họ mang tên “Rebloom”, có nghĩa là “bông hoa đang nở”. Tên của album này đại diện cho sự tái sinh của nhóm nhạc và một sự khởi đầu mới mẻ với thành viên mới của mình.

Ca khúc chủ đề của album mang tên, “His Voice” và có một số các fan đã được xem MV hậu trường thực hiện ca khúc này. Với nhạc sĩ sáng tác là Lee Min Soo, người đã từng sáng tác ca khúc “L.O.V.E” và “Abracadabra” cho Brown Eyed Girls, ca khúc chủ đề này được hứa hẹn sẽ là một hit mới của Kpop.

Ca khúc mang giai điệu pop điện tử, nhưng vẫn có thêm những giai điệu cuốn hút và lời ca dễ thương, khiến cho bài hát thêm vui nhộn. Ngoài ca khúc chủ đề, album của nhóm sẽ có thêm 5 ca khúc khác, như ca khúc nhạc dance “Atcha” và một bản ballad khác “Queen Of Tears.”

Chúng ta cùng chờ đợi ngày phát hành album của SeeYa, ngày 28.10 cũng như đón chờ màn biểu diễn của nhóm trên sân khấu M! Countdown vào ngày 29.10.


Lee Hyori và Lee Seung Gi làm hàng xóm

Mới đây, nam diễn viên, ca sĩ Lee Seung Gi đã mua một căn hộ kề sát bên nhà của diva sexy Lee Hyori. Hai ca sĩ này cùng làm hàng xóm của nhau trong khu Gangnam, Seoul. Họ cùng ở chung một tòa nhà mang tên “Brownstone Legend”. Lee Hyori đã ký hợp đồng mua nhà nhưng vẫn chưa chính thức chuyển tới đó ở, trong khi đó thì Lee Seung Gi đã chuyển hết đồ đạc về căn hộ mới của mình.






Giá của căn hộ này vào khoảng 2 triệu Đô-la – căn hộ nhỏ nhất trong tòa nhà rộng 695m2 và trị giá 2 triệu Đô-la! Căn hộ cao cấp nhất của tòa nhà này rộng 1,197m2 và trị giá lên tới 3,5 triệu Đô-la.
















Một vài người cho biết việc công bố các thông tin liên quan đến nhà ở của các Sao là một việc vi phạm đời tư: “Vì họ là người nổi tiếng thì cũng không có nghĩa là bạn có quyền tiết lộ nơi họ sống, các thông tin liên quan đến gia đình họ. Họ có thể cảm thấy bị xúc phạm.

Có vẻ như Lee Seung Gi đã quyết tâm quay trở lại con đường âm nhạc, làm MC và tiếp tục với nghiệp diễn của mình.

f(x) “bí ẩn” trên Cosmopolitan

Có vẻ như các cô gái trong nhóm nhạc mới của SM, f(x) đã bắt đầu quen với vai trò làm người mẫu thời trang, người mẫu ảnh khi vừa xuất hiện trên bìa tạp chí, vừa trình diễn trên sàn catwalk tháng này. Và bây giờ là những shot ảnh mới tinh trên tờ Cosmopolitan của Hàn Quốc.

Các cô gái giới thiệu dòng sản phẩm mỹ phẩm mới của Chanel và “khoe” vẻ đẹp bí ẩn, lạnh lùng của mình với những phong cách thời trang ấn tượng, khác với vẻ dễ thương hàng ngày.

Trong bộ ảnh, mỗi cô gái đều mang một màu sắc rất riêng: Victoria với màu đỏ huyền bí, Luna và Amber với màu môi tự nhiên, Krystal mang màu hồng cá tính và Sulli là màu hồng nóng bỏng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Lee Kyung Ryul, make-up bởi Ryu Hyun Jung và hairstylist là Kim Seung Won, bên cạnh đó là hàng loạt các tài năng khác.

Chúng ta cùng nghía qua “thành phẩm” mà họ vất vả tạo dựng nhé!






















Lotus







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)