Tình yêu - giới tính 2010-06-07 13:39:39

Bắt đầu và kết thúc


Bắt đầu và kết thúc

Bắt đầu bằng những dòng tin nhắn, bằng những cuộc điện thoại hỏi thăm, những cử chỉ quan tâm, mình đã đến với nhau thật nồng nàn và say đắm. Anh đã cho em tình cảm mà cuộc sống em không có đuợc. Em tràn ngập hạnh phúc bên anh.

Có những hôm nhớ nhau, mình lao đến bên nhau, bất chấp ngoài trời mưa to, gặp nhau mà hai đứa run lên vì mưa và lạnh. Đến giờ này mà em vẫn cảm giác đuợc hơi ấm khi anh ôm em vào lòng. Ngày nào cũng thế, cứ mỗi sáng thức dậy, điện thoại của em luôn có một tin nhắn của anh gọi em dậy ăn sáng, luôn có một món ăn mà em ưa thích. Những tháng ngày hạnh phúc cứ thế trôi qua mà cả hai đứa mình quên mất một thực tế phũ phàng rằng cuộc tình mình quá trái ngang không bao giờ có đoạn kết, không bao giờ hai đứa mình sẽ đi chung một con đuờng.

Tình yêu của em là một thứ tình cảm trong bóng tối. Cho dù em chấp nhận tất cả, liệu anh có vượt qua mọi dư luận để đi hết với em đoạn đuờng còn lại của cuộc đời? Rồi cuộc tình cũng kết thúc như những gì mà em đã nghĩ. Vẫn là những dòng tin nhắn thân quen nhưng không phải là những lời yêu thương ngọt ngào mà là những lời tồi tệ, cay đắng từ chính nguời em từng đặt hết niềm tin yêu. Cuộc sống của em rồi từng ngày, từng ngày trôi qua, nhưng chắc chắn không còn yên bình như truớc, sẽ trôi qua trong day dứt, trong nuối tiếc…



3blingeye3 3blingeye3 nguồn ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)