Chuyện lạ 2010-03-31 10:23:28

Bắt đc con thú giống quái vật hút máu


Một con thú bí ẩn giống với mô tả trong truyền thuyết về quái vật hút máu chupacabra ở Mỹ và Puerto Rico bị người dân ở làng Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bắt được hôm 24/3.


Dã thú ăn thịt gà chưa xác định được tên vừa bị bắt ở Tứ Xuyên. Ảnh: Global Times

Giữa những năm 1990, nông dân ở vùng núi lảnh léo tại Puerto Rico khiếp đảm kể lại, sinh vật lạ thường đột kích vào trại gia súc của họ và hút sạch máu của dê, cừu. Theo truyền thuyết, loài vật đó được gọi là chupacabra, với hình dáng giống kangaroo, răng nanh nhọn hoắt và hai mắt đỏ sọc như máu.

Trong trường hợp này, con thú lông xám không tấn công cừu mà là đàn gà. Tiếng kêu của lũ gà đánh thức nông dân Ke Suying tỉnh dậy và tìm thấy dã thú đã phá tan đàn gia cầm nhà ông.
Ông Ke cố gắng cầm gậy đuổi con thú đi nhưng không nổi.

Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của những người hàng xóm, ông bắt được dã thú và nhốt vào lồng. Con vật này trông như một con chuột lớn hoặc giống một loài lai tạo giữa chuột túi và chó. Bốn chân của nó đầy móng vuốt lớn. Nó dài khoảng 60 cm và có đuôi dài 30 cm. Người dân làng miêu tả nó khá hung dữ và nó ăn ngấu nghiến cả thịt lẫn rau.

Theo Global Times, hầu hết lông xám trên người con thú đã bị rụng, chỉ còn vài sợi trên lưng và chân trước. Nó được đưa tới phòng Khoa học ở tỉnh Tứ Xuyên để tìm hiểu kỹ hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)