Tin tức - pháp luật 2014-05-09 05:09:21

Bất lực trước đám cháy, mẹ ném con từ tầng 4 chung cư,,,,,,,,,,,,bước đường cùng của người mẹ


Một bà mẹ người Nga đã quyết định ném 2 đứa con của mình từ cửa sổ tầng 4 với hy vọng chúng có thể sống sót sau khi bị mắc kẹt trong đám cháy.
Ngày 5/5 vừa qua, một đám cháy lớn bất ngờ diễn ra tại một tòa nhà chung cư ở làng Energetic, cộng hòa Bashkortostan thuộc Liên Bang Nga. Đám cháy diễn ra quá đột ngột, khi bà mẹ Mila Aksakova phát hiện ra hỏa hoạn thì ngọn lửa đã bủa vây các lối đi và đang lan vào căn hộ của họ. Không còn lựa chọn nào khác bà mẹ khuyết tật này đã quyết định ném 2 đứa con mình qua cửa sổ trước khi chúng chết ngạt vì khói.
Cảnh một trong 2 đứa trẻ được mẹ ném qua cửa sổ. Ảnh: Metro.
Ở bên dưới đất, những người hàng xóm đã dùng khăn trải giường để giúp cô hứng 2 đứa con Natalya 13 tuổi, và Vanya 4 tuổi. Nhờ vậy 2 đứa trẻ đã được cứu sống.(Xem video)

Do khăn trải giường không đủ chắc so với trọng lượng cơ thể của cô và lại là người khuyết tật rất khó khăn trong việc di chuyển nên bà mẹ 36 tuổi này không thể nhảy xuống. Tuy nhiên, nhân viên cứu hỏa đã có mặt kịp thời để đưa cô ra ngoài trước khi ngạt thở.

Phát ngôn viên của đội cứu hỏa, ông Damian Bulgakov, 43 tuổi nói: "Ngọn lửa bắt đầu từ tầng trệt của tòa nhà. Khi họ phát hiện ra đám cháy thì mọi lối đi đã bị ngọn lửa phong tỏa. Cửa sổ là lối thoát duy nhất lúc này. Người mẹ đã quyết định ném những đứa con của mình xuống trước khi quá muộn. Chúng tôi chưa biết chính xác nguyên nhân xảy ra đám cháy, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)