Chuyện lạ 2011-10-06 04:07:51

Bé gái lấy bao cao su làm quà sinh nhật cha



Món quà của cô con gái và bức thư rất tâm lý
Ông bố đơn thân khi nhận được món quà đặc biệt này đã ngay lập tức chụp hình kèm theo bức thư của cô nhí “tâm lý”, sau đó gửi lên mạng. Không những vậy, ông còn dịch nội dung bức thư của con gái rành rọt sang tiếng Anh cho mọi người đều có thể biết tấm chân tình này.

Đây là nội dung bức thư của cô con gái gửi cho ông bố đơn thân này:

“ Bố của con !

Đầu tiên con chúc mừng sinh nhật của bố. Hôm nay con sẽ tặng bố một món quà rất đặc biệt, con hi vọng bố sẽ không giận con.

Con biết bố phải làm việc rất khó khăn và vất vả. Trong khi bố phải đi công tác thường xuyên nhưng vẫn phải chăm sóc con. Vì sức khỏe và hạnh phúc của bố, con đã mua loại bao cao su kiểu dáng mới nhất hiện nay cho bố. Loại bao cao su có cùng nhãn hiệu với loại con nhìn thấy trong ngăn kéo của bố.

Con hi vọng bố sẽ hiểu tâm ý của con. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật bố thân yêu. Con cũng hi vọng bố sẽ sớm tìm được một cô bạn gái xinh đẹp. Bố cứ thoải mái nhé, con sẽ không nói với mẹ đâu.

Con gái ngoan của bố, Wenwen.”

Sau khi hình ảnh này được đăng tải trên mạng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Có rất nhiều người bực bội với ông bố đơn thân khi tiết lộ món quà “nhạy cảm” của con gái rồi lại đăng bức thư trực tuyến. Nhưng một số người lại vô cùng kinh ngạc với hành động “người lớn” của cô bé 12 tuổi. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều ủng hộ món quà của cô bé con. Với thành ý bảo vệ sức khỏe của cha, muốn giúp cha tìm được bạn gái và mau chóng có thêm một người mẹ mới, quả thật thì món quà của cô bé thật ý nghĩa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)