Chuyện lạ 2011-09-01 02:53:47

Bé trai 4 tuổi bị mẹ kế đánh móp hộp sọ


[size=2]Bé bị đánh móp nửa đầu, còn bố đẻ thì ôm tiền bỏ trốn.[/size] Trung Bảo (4 tuổi, người Trung Quốc) được sinh ra khi bố mẹ của bé chưa kết hôn, nên cả hai đã sớm chia tay ngay từ khi Trung Bảo mới được 2 tuổi. Về sau, cha cậu bé quen một phụ nữ qua mạng, họ chuyển về ở cùng nhau. Người phụ nữ từng một lần ly hôn này vô tình trở thành mẹ kế của Trung Bảo.

Mỗi lần nhắc đến "bà mẹ kế", em thường rất kích động và liên tục nói: "Bà béo ấy toàn đánh cháu, bà ấy còn lấy chảo để đánh đập cháu nữa".



Bé trai 4 tuổi, Trung Bảo, bị mẹ kế đánh móp đầu.
Trước đó, Trung Bảo sống cùng ông bà ở Bắc Kinh, nhưng vì cậu bé không được sống nhiều bên cạnh bố nên ông bà đã gửi cháu trở về nhà ở Hà Nam vào ngày 10/2/2011. Chỉ khoảng 40 ngày sau, Trung Bảo đã bị thương nghiêm trọng và suýt mất mạng.

Sau vụ tai nạn này, cha cậu bé và người mẹ kế tuyên bố rằng họ không hề muốn điều trị cho Trung Bảo. Thật may, ông bà đã chuyển cậu bé đến Bệnh viện Phụ trợ Số 1 thuộc Trường ĐH Trịnh Châu để làm phẫu thuật lần hai.

Thế nhưng, điều không ngờ tới là sau khi cậu bé hồi phục, người cha mất nhân tính cùng bà mẹ kế độc ác đã cuỗm nốt số tiền tiết kiệm của gia đình (2000 NDT) và bỏ trốn, đến nay vẫn chưa ai hay tin tức gì về cặp vợ chồng hờ này.



Người bà đau đớn nhắc lại chuyện cũ: "Bố mẹ của Tiểu Bảo đã chia tay từ 2 năm trước rồi".


Tiểu Bảo với đôi mắt buồn lặng lẽ lau nước mắt cho bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)