Video clip 2012-07-16 13:28:31

[ Bệnh ] Ni Cô tự tin "lật đổ" Idol Uyên Linh -và 600 tr không là gì cả =))





Nữ thí sinh cho biết cô tên thật là Trần Thị Thanh Hà (tên Phật giáo: Nữ Trúc Lâm Diệp Hạ Trần), và cô gái 30 tuổi này tự tin mình sẽ kế nhiệm Uyên Linh để trở thành Quán quân Việt Nam Idol 2012.




Ni cô Trần Thị Thanh Hà (pháp danh: Nữ Trúc Lâm Diệp Hà Trần) đã tuyên bố rằng cô sẽ quyết tâm giành ngôi vô địch Vietnam Idol năm nay, và nếu cô không vô địch, chắc chắn tai của giám khảo có vấn đề.
Clip hậu trường cuộc thi Vietnam Idol 2012 vừa mới tung ra đã gây \"sốt\" trên mạng bởi những phát ngôn gây sốc của một thí sinh. Thí sinh tự xưng là một người tu tại gia và đã từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 này tên là Trần Thị Thanh Hà (pháp danh: Nữ Trúc Lâm Diệp Hà Trần), 30 tuổi, trong clip hậu trường, cô nói:


\"Với tất cả tâm nguyện lớn lao của mình, em xin quyết tâm giành giải nhất Vietnam Idol. 600 triệu tiền thưởng cũng nhỏ bé thôi, không là gì cả, nhưng nó sẽ giúp được rất nhiều em nhỏ, người nghèo đơn côi… Với khả năng và tâm nguyện lớn lao của mình, với sự gia hộ của Phật tiên thánh thần, chắc chắn em phải được giải nhất. Nếu như không thì phải xem lại ban giám khảo.\"


Dù chưa thực sự vượt qua vòng thử giọng nhưng với lòng tự tin cao độ, Thanh Hà cho biết nếu chiến thắng cô sẽ mạnh dạn dấn thân vào showbiz và cả điện ảnh, cô còn đi xa hơn với lời khẳng định chắc nịch là \"sẽ trở thành một Chương Tử Di của Việt Nam\".


\"Nếu chiến thắng, em sẽ tham gia vào showbiz,có thể lấn sân sang điện ảnh, có thể là Chương


Tử Di thứ 2 của Việt Nam


\" Ni cô này còn quả quyết: \"Vietnam Idol 2012 chắc chắn
Diệp Hạ Trần sẽ giành giải nhất, nếu không giành giải nhất thì tai ban giám khảo và các bạn có vấn đề đó nha\"!


https://www.facebook.com/status.org
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)