Sức khoẻ 2014-12-18 08:23:35

Bị đau tinh hoàn sau khi quan hệ


Khi thủ dâm hay quan hệ tình dục không ít các chàng trai của chúng ta thường có cảm giác căng, tức hoặc đau ở dương vật, tinh hoàn. Đây là điều hoàn toàn bình thường. Nguyên nhân của hiện tượng trên là do khi có hưng phấn tình dục, máu dồn về các mạch máu ở dương vật khiến dương vật cương cứng, máu dồn về nhiều nên các mạch máu ở tinh hoàn cũng bị ảnh hưởng gây căng tức tinh hoàn.


Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiện Nhân, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bạn bị đau khi quan hệ tình dục với bạn gái. Một phần do bạn mắc bệnh, hoặc một phần do tần suất quan hệ với bạn gái của bạn quá nhiều. Cụ thể, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có thể là do:

- Nhiễm trùng đường tiết niệu: xảy ra do vi trùng xâm nhập vào cơ thể qua niệu đạo. Bệnh nhân có triệu chứng đái buốt, đái rắt, có khi đái máu. Bệnh gây ra cảm giác đau ở nam giới khi quan hệ tình dục. Uống nhiều nước có thể làm bệnh thuyên giảm.

- Bệnh của bao quy đầu như hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu quá chật để lộ đầu của dương vật. Những người đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ bị đau tinh hoàn trong quá trình quan hệ tình dục.

- Viêm da: là một loại dị ứng gây viêm da xung quanh dương vật do nhạy cảm với hóa chất và xà phòng, bị đau khi quan hệ tình dục. Nam giới đã cắt bao quy đầu có thể tránh được nỗi ưu phiền này.

Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)