Chuyện lạ 2011-02-23 11:18:42

Bị giết vì ghét mái tóc người khác


3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3




3ahhyes3




Nhìn thấy một học sinh để tóc giống mình nên thấy ghét, Cường đã xông đến đánh người này. Hậu quả của vụ hỗn chiến làm một người tử vong…

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Đặng Anh Vũ (17 tuổi) mức án 1 năm tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Dẫn giải bị cáo về trại giam

Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa xác định, khoảng 17h ngày 13/9/2010, Hà Mạnh Cường nhờ Trần Quốc Việt (học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên quận Gò Vấp) chở về nhà nhưng không được đồng ý do gần đến giờ học. Thay vì đi về, Cường lại theo Việt vào lớp học ngồi “quậy”.

Trong giờ ra chơi, Cường thấy Vũ Luân (học sinh trong lớp) để đầu tóc kiểu bờm ngựa giống mình nên không thích, sau đó tìm cách gây sự và xông đến đấm vào mặt Luân liên tiếp.

Phát hiện sự việc, Vũ và một học sinh khác chạy đến can ngăn, nhưng đã bị Cường rút dao ra chém gây thương tích ở trên tay. Ngay lập tức, Vũ bỏ chạy về chỗ ngồi của mình lấy con dao ra để uy hiếp. Trong lúc rượt đuổi theo, Cường đã bị Vũ quay lại đâm một nhát chí mạng khiến tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)