Tin tức - pháp luật 2014-06-29 07:11:52

Bị nhóm người lạ mặt đánh đến chết sau khi đòi biên bản vi phạm giao thông



Đám tang anh Chín sau khi thi thể anh được công an bàn giao cho gia đình.
Sau khi bị tạm giữ chiếc môtô vì lỗi có nồng độ cồn trong máu vượt mức cho phép, người đàn ông đòi CSGT đưa biên bản cho mình. Tuy nhiên, sau khi bị nhóm thanh niên lạ mặt gọi ra một chỗ vắng, nói là đưa biên bản cho thì người này bị đánh đến ngất xỉu rồi tử vong tại bệnh viện không lâu sau đó.
 
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Chín (SN 1971, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM). Theo nhiều đồng nghiệp cũng như hàng xóm, bình thường anh Chín rất hiền lành, dễ thương và hầu như không mất lòng ai. Làm kế toán trong một công ty mỹ phẩm liên doanh với nước ngoài, anh được đồng nghiệp yêu mến với nụ cười thường trực trên môi.
Theo lời người anh ruột, anh Chín có vợ và hai con trai, sống với nhau rất hạnh phúc. Khi nhận được hung tin, chị Dương Thị Thảo cùng hai con không thể ngờ rằng chồng, cha mình lại chết một cách đột ngột và không rõ ràng như vậy.
Theo người thân của anh Chín thuật lại thì sự thể bắt đầu từ tối ngày 25.6. Đêm đó, sau giờ làm việc, anh Chín lái xe gắn máy (loại mô tô phân khối lớn, đã cũ) cùng đồng nghiệp đi dự tiệc, có uống bia. Sau khi tạm biệt bạn bè, anh chạy xe về nhà. Khi đến ngã tư Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý thuộc địa phận quận Tân Bình thì anh bị tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây ra lệnh chặn xe, kiểm tra.
Khi phát hiện anh Chín có biểu hiện uống rượu bia khi điều khiển phương tiện giao thông, tổ công tác quyết định đo nồng độ cồn bằng máy đo, sau đó tạm giữ phương tiện nhưng chưa bàn giao biên bản. Không đồng tình, anh Chín yêu cầu giao biên bản cho mình để ngày mai còn lên kho bạc nộp phạt, lấy xe về.
Trong lúc anh đang yêu cầu cung cấp biên bản thì có hai thanh niên mặc thường phục yêu cầu anh Chín ra đoạn đường cách chỗ anh đứng không xa, nói sẽ đưa biên bản cho. Nghe lời, anh đi theo. Khi khuất tầm nhìn của nhóm CSGT đang làm việc, anh bị hai thanh niên đánh ngất đi lúc nào không biết.
Sau khi tỉnh lại, anh bị đau bụng dữ dội, bò ra ngoài rồi vẫy một xe taxi chở  đến Bệnh viện Thống Nhất để cấp cứu. Lúc này, nhóm thanh niên lạ mặt và tổ CSGT đã rời khỏi hiện trường. Tại đây, do anh bị mê man nên các bác sĩ lấy điện thoại của anh gọi về cho gia đình. Khi nhiều người thân đến thì anh Chín vẫn khá tỉnh táo, thuật lại những diễn biến nêu trên.
Qua xét nghiệm, các bác sĩ cho gia đình biết anh Chín bị vỡ ruột non, cần phải khâu. Sau phẫu thuật đó, anh Chín được chuyển lên phòng hồi sức. Tuy nhiên, sau đó anh bị đuối dần rồi hôn mê sâu. Đến khoảng 1h ngày 27.6, các bác sĩ thông báo anh Chín đã tử vong.
 Rất nhiều hàng xóm, đồng nghiệp, bạn bề đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Trước cái chết có phần bất thường của bệnh nhân, phía Bệnh viện đã thông báo cho Công an quận Tân Bình đến ghi nhận sự việc, yêu cầu điều tra nguyên nhân. Sau khi lập biên bản, thi thể anh Chín được chuyển đi khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.
Đến chiều ngày hôm nay (28.6), công an đã bàn giao thi thể anh Chín cho gia đình để lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được công an quận Tân Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.
Có mặt tại đám tang, bên cạnh người thân còn có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của anh Chín đến chia buồn. Tiếp xúc với PV, một người anh ruột của anh Chín cho biết, trước mắt tập trung lo hậu sự cho anh Chín cho chu toàn, còn mọi việc liên quan đến pháp lý sẽ được gia đình xúc tiến sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)