Thời trang - làm đẹp 2009-09-21 06:28:00

Bí quyết chọn kính râm giống sao Hollywood


Ai ai cũng nghĩ rằng "chỉ cần chọn một chiếc đáng yêu nhất và gắn nó lên chiếc mũi xinh là đủ" thì sai lầm to rồi đấy nha!!!
Jenn Rade là đại sứ nhãn hiệu của thế giới kính râm Ilori boutique đã mách nhỏ rằng việc lựa chọn một chiếc kính râm phù hợp cũng quan trọng như là khi bạn tìm cho mình một chiếc áo vừa người vậy. Và cô ấy cũng cho biết, chiếc kính râm là một cách đơn giản để hoàn thiện phong cách của mình, nhưng không phải cùng một chiếc kính có thể phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt.

Thời trang rất thú vị, và kính râm là một cách dễ dàng mà ta có thể trải nghiệm gu thời trang của mình, Jenn cho biết. “Tôi khuyến khích mọi người nên thử những kiểu dáng mới và quên đi suy nghĩ rằng chỉ có một kiểu dáng hoặc màu sắc là hợp với mình nhất”.

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi thử với những kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Luôn có sự lựa chọn cho tất cả mọi người giữa loại có gọng dày, hoặc kiểu kính phi công, hay những chiếc kính gọng nhựa quá cỡ.

Jenn đã chọn ra một số loại kính và những khuôn mặt nhất định phù hợp với chiếc kính ấy và cô ấy sẽ chứng minh kính râm đã giúp ích cho cách ngôi sao yêu thích của chúng ta thế nào.


Mặt trái tim:


Reese Witherspoon, ScarlettJohansson, Zac Ephron và Jennifer Aniston (ảnh) đều có khuôn mặt trái tim đẹp, rộng phần trán và gò má, cằm hẹp với cái miệng, hàm, phần quai hàm thanh tú.






Jenn cho biết để có thể làm nổi bật phần cằm và tạo sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt, những người có khuôn mặt trái tim nên thử những loại kính râm mỏng, với khung bằng kim loại nhẹ hoặc nhựa trong và phần dưới của tròng rộng hơn.

Jenn tư vấn thêm “Gương mặt của Jennifer Aniston có thể phù hợp với nhiều kiểu kính râm, từ kiểu kính phi công cỡ to với một phần nhỏ khung hoặc kiểu nguyên khung quá khổ, có thể là của Prada hay Dolce& Gabbana”.




Mặt vuông

Khuôn mặt vuông - như David Beckham, Katie Holmes và Vanesssa Hudgen (ảnh) – là dạng khuôn mặt có phần đườngviền môi dưới đậm và cằm rộng như phần trán, mà ta có thể thấy những đường gần thẳng chạy từ trán xuống.








Jenn cho biết những người có khuôn mặt vuông nên chọn những chiếc kính râm có phần gọng hơi bo để làm nhẹ vàc ân bằng gương mặt và đeo kính cao để có thể làm giảm sự tập trung vào phần môi.

Để ví dụ, Jenn chọn Vanessa,“Cấu trúc xương của gương mặt cô ấy thật đáng ngạc nhiên và chúng khiến cô trông thật tuyệt với rất nhiều phong cách. Gọng nhựa, hơi bo tròn thường đi với mặt vuông vì chúng làm nhẹ nhàng sự góc cạnh của kiểu khuôn mặt này. Tôi sẽ đề nghị cô ấy lựa chọn nhãn Persol 649 với kiểu dáng kính phi công với phần gọng bo tròn xuất sắc”.




Mặt tròn

Nếu khuôn mặt của bạn giống như của Eva Mendes or Isla Fisher (ảnh), thì bạn có khuôn mặt tròn đấy, và Jenn sẽ mách nước với bạn rằng bạn nên chọn những chiếc kính có dáng vuông hoặc chữ nhật bởi chúng sẽ cân đối với gương mặt của bạn bởi chúng làm nổi bật phần xương má và phần môi của bạn.












Và những màu tối như đen hay nâu sẽ giúp giảm đi sự đầy đặn, hoặc những loại với khung bằng kim loại cũng cóthể giúp tập trung sự chú ý vào phần chính diện của gương mặt bạn hơn.

“Isla là một ví dụ tuyệt vời cho kiểu người có khuôn mặt tròn”, “tôi khuyến khích cô ấy thử chọn kiểu kính râm Jackie O của Nina Ricci với dáng vuông, to, hoặc kiểu góc cạnh của dòng sảnphẩm “Return to Tiffany” của nhà Tiffany.

Mặt oval

Theo Jenn, những người có khuôn mặt vuông như Beyoncé (ảnh) hay Sarah Jessica Parker là những người may mắn khi phải lựa chọn kính râm vì họ có thể đeo tất cả mọi kiểu dáng miễn sao chúng không to hơn phần rộng nhất của gương mặt họ.









Nhưng Jenn cũng bổ sung rằng các kiểu kính râm dành cho người có khuôn mặt oval nên tập trung vào phần trung tâm của gương mặt để có thể giúp làm ngắn gương mặt lại. Các kiểu kính to quá khổ với dáng vuông hay chữ nhật, kính dáng mắt mèo, hay có viền đậm (ảnh) là những lựa chọn tốt nhất.

“Khuôn mặt của Beyoncé thuộc dạng oval cổ điển, điều này có nghĩa là cô ấy phù hợp với hầu hết các kiểu dáng”, Jenn nói. “Dòng kínhVersace Vanitas sẽ trông thật tuyệt vời khi hiện diện trên gương mặt Beyone, với dáng vuông hơi bo tròn với gọng dày vàng thì nó thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách và khuôn mặt của cô ấy”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)