Chuyện lạ 2011-08-19 03:13:02

Bổ đầu con đẻ rồi vứt ra đường !!!!


Các phương tiện truyền thông của bang Louisiana ngày 17/8 đưa tin, một người cha vô nhân tâm đã giết chết con trai của mình rồi mổ đầu lấy não và vứt ra ngoài lề đường cho vợ nhìn thấy



Người bố cầm thú này đã bị cảnh sát bang bắt giữ ngay sau đó, điều đặc biệt là trong cả quá trình thẩm vấn, tên này không hề tỏ ra thương xót đứa con, mà chỉ liên mồm nói: Nó là một đứa bại não.

[justify]Vụ giết người khủng khiếp

Theo như biên bản ghi nhận của cảnh sát bang Louisiana cho biết, vào ngày 14/8, trên đường đến công sở, một cảnh sát cứu hỏa đã nhìn thấy một cái đầu người bị vứt lăn lóc trên đường, bên cạnh đó là một khối màu trắng xen lẫn với những vết máu tươi. Đến lại gần thì đó là não người và chiếc đầu là của một đứa trẻ. Quá kinh hãi trước cảnh tượng này, người lính cứu hỏa đã lập tức gọi điện đến cảnh sát.[/justify]

Người cha cầm thú và đứa con trai vô tội
[justify]Trong biên bản ghi lại của cảnh sát bang Louisiana sau khi phong tỏa hiện trường có viết: “Nạn nhân là một cậu bé khoảng 7 tuổi. Bị giết chết, cắt cổ và bị moi não vứt ra lề đường. Không những thế, bộ não này không còn nguyên vẹn mà đã bị băm thành khá nhiều mảnh”.

Khi tiến hành điều tra, cảnh sát bang Louisiana đã xác định được danh tính của cậu bé đáng thương này. Cậu bé có tên là Peter, năm nay mới 8 tuổi. Từ khi sinh ra đến bây giờ Peter đã mắc bệnh bại não và tim bẩm sinh, vì thế cậu bé luôn phải ngồi xe lăn và sống dựa vào sự giúp đỡ của bố mẹ. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng, kẻ sát nhân lại có thể làm hại một đứa bé không có ý thức như vậy.

Cũng trong biên bản của cảnh sát thì sau khi phát hiện ra phần đầu và bộ não của Peter, họ cũng tìm thấy phần thân thể của cậu bé đáng thương cách đó vài trăm m. Theo cảnh sát bang Louisiana cho biết thì Peter đã bị đánh đập thậm tệ trước khi bị giết.

Người cha cầm thú

Mẹ của cậu bé Peter cho biết, vụ án xảy ra khi bà vừa rời khỏi nhà khoảng nửa tiếng để đến siêu thị mua một số đồ dùng trong gia đình. “Tôi đã gửi Peter lại cho người giúp việc nhưng sau đó cô ấy đã gọi điện cho tôi và thông báo rằng Peter đã mất tích. Khoảng 2 tiếng sau, tôi đã không thể tin rằng con trai tôi lại chết thảm như vậy” - bà Sylvania cho biết.

Theo lời cô giúp việc cho biết, sau khi bà Sylvania rời khỏi nhà thì chồng cũ - cũng là bố của Peter đến thăm con. “Tôi cũng đã gặp người đàn ông này vài lần, vì nghĩ đó là bố của Peter nên tôi để hai bố con họ chơi với nhau và vào bếp sửa soạn bữa tối. Không ai có thể nghĩ ông ta lại làm hại cậu bé vô tri vô giác như Peter”.

Được biết, do mâu thuẫn nên bố mẹ của Peter đã chia tay cách đây 1 năm và cậu bé sống với mẹ. Nguyên nhân để xảy ra cuộc chia tay này chính là việc ông Wright - bố của Peter muốn gửi cậu vào viện tâm thần còn mẹ cậu - bà Sylvania thì không. Do mâu thuẫn quá gay gắt nên sau đó bà Sylvania quyết định nộp đơn ly dị, mặc dù không nhận được sự đồng ý từ người chồng.

Từ khi ly dị và đến sống tại một ngôi nhà khác, ông Wright luôn đổ lỗi cho Peter về mọi việc xấu mà ông ta đã phải trải qua. “Đã có lần ông ấy dọa là sẽ giết cả tôi và Peter vì tội không chịu nghe lời. Nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ đó là lời dọa dẫm, không ngờ ông ta dám làm thật”.

Trong lời khai của Wright trước cảnh sát thì lợi dụng lúc vợ đi vắng, ông ta đã vào nhà lấy danh nghĩa thăm con trai. Khi người giúp việc đang ở trong bếp, người đàn ông này đã đưa con trai đến nhà kho và dùng gậy đánh đập thậm tệ. Sau đó, nghĩ rằng Peter đã chết, ông bố vô lương tâm đã cắt đầu con trai, điên loạn bổ đầu và lấy não của cậu bé ra ngoài, sau đó dùng dao chặt thật lực. “Tôi muốn lôi não nó ra để cho vợ tôi biết rằng đó là một thằng bại não. Phải cho cô ta nhìn thấy mà hối hận vì cách hành xử với chồng” - Wright lạnh lùng nói. Theo cảnh sát bang Louisiana cho biết, rất có thể người bố vô lương tâm này bị bệnh tâm thần.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)