Sao thế giới 2012-02-24 07:50:35

Bồ Quách Phú Thành liên tục bị truyền thông “dìm hàng”


Nhiều ngày nay, hình ảnh quá khứ khi mới khởi nghiệp của Hùng Đại Lâm đã được giới truyền thông Hoa ngữ lần lượt đăng tải trên mạng.

[justify]Ngày hôm nay, tờ Mingpao đã đăng tải tin tức và hình ảnh trong quá khứ của Hùng Đại Lâm. Theo trang này, Hùng Đại Lâm là một chân dài may mắn và có quá khứ nghề nghiệp không hề đơn giản. Trang này cũng cho hay, trong dịp Valentine vừa rồi, Hùng Đại Lâm được Quách Phú Thành tặng cho một chiếc nhẫn kim cương rất giá trị. Tuy nhiên, thực tế mối quan hệ cả hai hiện không hề tốt. Nhiều khả năng cặp đôi đã bí mật chia tay.




Hùng Đại Lâm đã đại tu quá nhiều để trở thành ngôi sao bốc lửa


… như hiện nay


Trang Mingpao viết:Hùng Đại Lâm không phải nhân vật đơn giản. Khi cô ấy lần đầu đến Hồng Kông lập nghiệp, cô ấy chỉ là một người mẫu nghiệp dư không nổi bật ở Đại lục. Một vài tháng sau đã vụt sáng trở thành siêu mẫu, với thù lao tăng vùn vụt. Khi đó, cô nàng mới khoảng 17 tuổi. Tất nhiên, chính những scandal và bê bối đời tư đã giúp cô thăng tiến mạnh. Chuyện tình cảm vớiQuách Phú Thành là một may mắn cực lớn, cô nàng nhờ thế còn được các đạo diễn tên tuổi mời đóng phim. Phải nói rằng người phụ nữ này quả biết chớp thời cơ”.

Kèm theo những nhận định của mình, loạt ảnh trong quá khứ của Đại Lâm đã được tiết lộ. Trong những hình ảnh này, có loạt ảnh khi cô mới gia nhập làng giải trí cùng sắc vóc quá bình thường. Giới truyền thông Hoa ngữ khẳng định Đại Lâm đã đại tu nhan sắc để biến đổi từ một cô gái tỉnh lẻ với chiều cao 1m79, thân hình mảnh khảnh trở thành minh tinh bốc lửa tại Hồng Kông. Cô cũng bị xếp vào hàng các nghệ sỹ cố tình thăng tiến bằng mọi cách khi lộ cả ảnh "khoe hàng" nhưng không hề gợi cảm trên các báo.


Hình ảnh khoe hàng nhưng không hề gợi cảm trong quá khứ của cô


Nói về những “châm biếm” giới truyền thông dành cho mình, Hùng Đại Lâm từng tâm sự: “Tôi không phủ nhận. Khi tôi mới vào nghề, thậm chí tôi đã trình diễn thời trang trong bộ đồ không có nội y. Thời điểm đầu đó thực sự khó khăn với tôi. Tôi từng muốn khóc òa trong hậu trường. Một ngày chỉ tiêu khoảng vài NDT. Không ai có thể hiểu được nỗi khó khăn đó. Tôi hy vọng giới truyền thông đừng đào xới quá khứ để nói về hiện tại”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)