Chuyện lạ 2011-06-22 03:25:23

Bố và con gái bị đi tù vì tội loạn luân


[size=2]Stephen Paterson và con gái riêng đang thụ án 16 tháng tù sau khi thú nhận đã quan hệ tình dục với nhau.[/size]
[justify]Mối tình loạn luân của Stephen (44 tuổi) và con gái riêng là Kirsty Paterson (26 tuổi) đã kéo dài ba tháng (từ tháng 3-6/2010) trước khi bị vợ ông ta phát hiện.

Sarah-Louise Milne, bạn gái thời cấp ba của Stephen, đã mang bầu với Stephen và sinh ra Kirsty vào năm 1984 mà ông không hề hay biết. Sau đó, Kirsty được một cặp vợ chồng ở Lanark, một thị trấn nhỏ ở Scotland, nhận về làm con nuôi.

Tuy nhiên, năm 2008 cô đã tìm kiếm thông tin về người cha của mình và biết được nơi ông ấy đang sinh sống. Cô đã đến nhà Stephen ở thị trấn Girvan, quận Ayrshire, Scotland để tìm gặp cha. Cô cũng chuyển đến sống gần đó. Nhưng cũng kể từ sau cái ngày Kirsty được giới thiệu với gia đình của Stephen, hai người bắt đầu trở nên thân mật quá giới hạn và bắt đầu quan hệ tình dục.



Stephen và con gái đang thụ án 16 tháng tù vì mối tình loạn luân.


Nghi chồng có bồ, Rosemary Alcroft, vợ của Stephen, đã kiểm tra tin nhắn của chồng và phát hiện những dòng tin nhắn thân mật với lời xưng hô “bố” và “con gái”. Hai cha con Stephen đã bị cảnh sát thẩm vấn ngay ngày hôm sau và thú nhận đã làm “chuyện ấy” một lần tại nhà con gái.

Tuy nhiên, sau khi bị kết tội trước tòa vì tội loạn luân, họ đã được bảo lãnh và tại ngoại. Nhưng chỉ vài tuần sau đó, họ lại bị bắt trước khi thú nhận lại quan hệ tình dục với nhau.

Cả hai đã bị kết án 16 tháng tù giam vào tháng 6 năm ngoái. Luật sư bào chữa cho Stephen cho biết, khách hàng của ông không thể giải thích tại sao mối quan hệ cha con của ông lại biến thành mối quan hệ tình dục, còn Kirsty có lẽ lần đầu tiên cảm thấy được yêu quý bởi một người đàn ông và tình cảm dần dần phát triển.

Theo Đất Việt

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)