Sao thế giới 2009-10-21 10:03:00

"Bom tấn nhan sắc" của Trung Quốc lộ ảnh cực kỳ rực rỡ


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lỗng lẫy miễn chê từ bộ phim bom tấn về Nữ hoàng nhan sắc Trung Hoa - Dương Quý Phi nhé.
Bộ phim Dương Quý Phi Bí Sử (hay tên thường gọi là Dương Quý Phi) đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả sau khi được bình chọn là Công trình văn hóa Châu Á. Tổng đạo diễn Vưu Tiêu Cương và nhà biên kịch Trương Kiến Vĩ đã phải mất tới 3 năm biên tập kịch bản, hơn nữa bộ phim còn hội tụ hàng chục diễn viên có tên tuổi của Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông…


Vai Dương Quý Phi do diễn viên Ân Đào thể hiện.


Diễn viên Ân Đào sau khi được chọn vào vai Dương Quý Phi đã trở thành một trong những cái tên hot nhất trên các website lớn của Trung Quốc. Tổng đạo diễn Vưu Tiêu Cương rất hài lòng với lựa chọn của mình và hết lời ca ngợi Ân Đào: “Để vào vai Dương Quý Phi trong phiên bản này thì phải cần một diễn viên có khả năng thể hiện được toàn bộ những tâm lý phức tạp của quá trình trưởng thành của một cô bé lên người lớn, rồi sau cùng trở nên nổi tiếng như Dương Quý Phi. Ân Đào là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Hiện nay, Ân Đào không những được coi là rất phù hợp với vai diễn Dương Quý Phi mà được gọi là Dương Quý Phi luôn rồi.”




Ân Đào đang chứng tỏ tài năng của mình trong phim Dương Quý Phi.

Theo thông tin được tiết lộ thì khi quay bộ phim này, đoàn làm phim đã phải sử dụng hàng ngàn bộ trang phục, trong đó bộ đắt nhất là bộ Dương Quý Phi mặc khi lên triều do được thêu hoàn toàn thủ công. Diễn viên Thạch Tiểu Quần trong vai Tạ A Man được sở hữu hàng chục bộ trang phục, gồm cả trang phục đời Đường và trang phục múa đời Thịnh Đường.




Trang phục trong phim super-cool luôn nhé!!!


Hiện nay, việc quay phim về cơ bản rất thuận lợi dù gặp chút trở ngại về thời tiết. Đạo diễn Vưu cho biết trong thời gian quay tại Sơn Tây, đoàn làm phim nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ chính quyền và nhân dân địa phương. Ở đây, đoàn phim đã quay một cảnh cực lớn với hơn 500 người cùng xuất hiện trong màn múa tại Quán Tước Lâu và đã được nhiều người khen là một cảnh mang đậm tính sử thi. Toàn cảnh cung đình đã được tái hiện một cách sôi động và để lại dấu ấn cực kỳ khó phai.











Diễn viên Hoàng Thu Sinh thì tỏ ra choáng váng khi đoàn làm phim tiến hành quay một cảnh cực cực lớn với gần một ngàn diễn viên, gồm một đoàn đại sứ 100 người, một đoàn đại thần 100 người, một đoàn vệ binh 100 người, một đội cưỡi ngựa 100 người… Cảnh quay được thực hiện cả ở trên không và dưới mặt đất, rất hoành tráng và rất rầm rộ.










Bộ phim quy tụ đội ngũ diễn viên hùng hậu đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, gồm các diễn viên như Ân Đào, Diệp Tuyền, Hoàng Thu Sinh, Thạch Tiểu Quần, Vương Lạc Dũng, Hà Tái Phi, Từ Cẩm Giang, Kim Xảo Xảo, Lý Thừa Huyễn, Trì Hoa Quỳnh, Vũ Lợi Bình, Vạn Ny Ân, Liễu Nham, Từ Tiến… và tất cả đều góp phần gây tiếng vang lớn cho bộ phim.










Một số hình ảnh trong Dương Quý Phi.


Bộ phim Dương Quý Phi vẫn đang tiếp tục tiến hành quay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)