Sao thế giới 2011-06-04 18:24:02

Brit "lộ" nhẫn kim cương mới toanh cùng nghi án đính hôn!


Nhiều fans cho rằng đây chính là chiếc nhẫn đính hôn mà Jason dành tặng Brit đấy!

[justify]Để lại phía sau những chuyện tình buồn bã trong quá khứ, nhưng giới hâm mộ vẫn không thôi hy vọng một kết thúc có hậu sẽ được Jason Trawic đem đến và bù đắp cho công chúa nhạc Pop. Chuyện tình cảm của cặp đôi này trong hơn 2 năm trở lại đây luôn thể hiện rõ rệt sự khăng khít và ngày càng tiến triển tốt đẹp. Các fans như một lần nữa có cơ hội để nghĩ đến chuyện chúc phúc cho Brit khi trong ngày hôm qua, kênh KIIS-FM được phát sóng trên Radio đã mở màn bằng một đoạn phỏng vấn ngắn với sự tham gia của Brit.[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]

Cuộc trò chuyện ngắn gọn của Brit tuy không hoàn toàn làm thỏa mãn giới hâm mộ, nhưng ít nhiều thì cô nàng cũng đã hết lời khen ngợi Jason và nói về những ngày tháng hẹn hò của họ: "Anh ấy đã giúp tôi vượt qua rất nhiều sóng gió, luôn giúp tôi vững vàng hơn để đối mặt với mọi chuyện! Mối quan hệ của chúng tôi cũng như bao người khác, cùng nhau xem TV, tập thể dục, mua sắm… Chúng tôi đã quen với việc phải đi cùng nhau và cùng thực hiện công việc!".



[justify]
BritJason "tay trong tay" ngồi theo dõi 2 nhóc tì chơi bóng bầu dục!


[/justify]
[justify]Theo lời của Ryan Seacrest, "chủ xị" của KIIS-FM thì công chúa nhạc Pop đang rậm rịch tuyên bố tới các fans một thông tin quan trọng về bạn trai Jason Trawic của mình trên trang Twitter. Kênh KIIS-FM cũng không quên đưa ra một số thông tin mới nhất về Brit và theo họ, chuyện tình của cặp đôi này sẽ đi đến cái kết bằng một lễ đính hôn ngọt ngào mà cả 2 đã ấp ủ bấy lâu!
[/justify]
[justify][/justify]
[justify]
Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mới toanh được Brit khéo léo "khoe"!


[/justify]
[justify]Cùng lúc đó, hình ảnh mới nhất của công chúa nhạc Pop xuất hiện trên phố với chiếc nhẫn kim cương mới đã lộ diện càng khiến nghi án kết hôn của cô nàng tăng lên gấp bội lần. "Rõ ràng Brit đang khéo léo khoe chính nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út của mình!", các tay săn ảnh có mặt tại "hiện trường" cho hay.
[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
Còn nhớ cách đây không lâu, khi được gạ hỏi có hay không một lễ cưới với Jason?, Brit đã thẳng thắn tuyên bố rằng, chưa biết mọi chuyện ra sao nhưng tôi sẽ không bao giờ từ chối nếu đó là cơ hội và duyên số của mình!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)