Ảnh - truyện vui 2011-12-05 17:43:24

Bức thư gửi người iu vấu


Ngày buồn tháng nhớ năm mong thế kỉ chờ


Em à ! đã 3 tháng 2 ngày 16 giây kể từ ngày chặt tay..nhầm chia tay,ngày nào anh cũng nhớ em tha thiết , nhớ da diết , nhớ hết biết…
em còn nhớ cái hôm mình chia tay không.Hôm đấy trời trong xanh ,mắt em long lanh nhìn anh tha thiết,rồi em trắng trợn hỏi anh 1 câu mặc dù em biết thừa câu trả lời rồi.Em hỏi anh câu gì ý nhỉ,để anh search trong óc đã.….à à nhớ rồi , em hỏi anh là có phải em xinh nhất thế gian không nhỉ ? Ôi sặc,lúc đấy anh đang hút trà sữa mà phải nôn mửa ra hết.Ừ em xinh lắm,em sở hữu cặp mắt cú vọ đẹp mê hồn.Mỗi khi đi trên đường ,các xe đi ngược chiều khi thấy em từ xa là họ đã phải tránh sang 2 bên nhường đường cho em vì họ tưởng 2 con mắt em là 2 cái đèn pha xe bus.
Em có 1 dáng đi thật uyển chuyển , đã bao lần làm lún đường sập cầu , gián tiếp gây tai nạn cho 1 nửa dân số trong thành phố hà nội to lớn này..

Giọng nói của em thì nhẹ nhàng và ngọt ngào vô cùng,em còn nhớ không em ? cái hôm anh bị bọn đầu gấu bắt nạt vì tội đẹp trai hơn chúng nó , bỗng nhiên em từ đâu chui ra và hét lên kêu cứu,tiếng kêu cứ UUUU như máy bay phản lực, làm cả người đến cứu lẫn bọn đầu gấu lăn đùng ngã ngửa,sùi bọt mép lăn quay ra bất tỉnh.Sau ngày hôm đấy em đã gây 1 ấn tượng sâu sắc với anh .
Em có cặp môi đáng yêu vô cùng : Màu đỏ chóe như 2 miếng xúc xích chấm tương ớt, đã bao lần anh mơ được cắn vào nó nhưng lại không dám nói với em vì sợ em ……đồng ý.
Em còn có 2 quả răng cửa khủng bố đến khủng hoảng người nhìn em nhỉ,mấy thằng bạn anh hay trêu là 2 cái cuốc , anh cũng buồn vì 1 phần em bị nói xấu sau lưng 1 phần vì anh nghĩ đấy là 2 cái xẻng chứ có phải cuốc đâu…
Thôi thư đã dài anh xin dừng ở đây,chúc em hạnh phúc bên người yêu mới của em,mà em nhớ dặn nó là khi đèo em sau lưng nhớ mặc giáp vào nhé,kẻo lúc phanh gấp 2 cái xẻng của em lại cắm vào lưng nó thì khổ.
Pp em
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)