Sao Việt 2009-10-02 03:37:50

Ca sĩ Đăng Khôi gặp tai nạn


Đăng Khôi - khách ngoại duy nhất của LH Âm nhạc Hàn Quốc Căn nhà 4 tầng của ca sĩ Đăng Khôi bị cháy Thủ phạm của vụ tai nạn là chiếc bàn kính nhỏ được đặt ngay trong phòng của chàng ca sĩ điển trai này.
Rất tình cờ, khi phóng viên gọi điện hỏi thăm về công việc và những dự án mới của Đăng Khôi thì mới hay tin anh vừa trải qua ca phẫu thuật thứ 2 chỉ trong vòng 10 ngày do vết thương bị hoại tử và nhiễm trùng.



Anh chia sẻ: “Số là ngày 18/09 vừa rồi, Khôi trở về với căn nhà nhỏ của mình tại Sài Gòn sau những chuyến đi diễn dài ngày trước đó. Vì về khá muộn, căn nhà lại bừa bộn nên đành phải chăm chỉ dọn dẹp cho nó trông gọn gàng hơn. Sau khi sắp xếp xong đồ đạc trên gác xép, Khôi đã "phi thân” thẳng xuống sàn nhà và hạ cánh ngay vào chiếc bàn kính trong suốt vừa mới sắm tháng trước. Bao nhiêu mảnh vỡ kính găm vào lòng bàn chân phải, máu chảy xối xả ra sàn nhà, tưởng chừng như mình có thể mất hết máu cho đến… chết."

"Rất may, lúc đấy, Khôi vẫn giữ được bình tĩnh, cố hết sức lết ra ngoài kể cầu cứu sự giúp đỡ của anh bảo vệ. Mà phải lê bàn chân chảy máu của mình 20 phút mới nhờ được người, đường bê bết máu, nghĩ lại cũng thấy mình thật…dũng cảm. Ngồi trên xe cứu thương mà máu vẫn cứ chảy không ngừng. Lúc đầu, Khôi được đưa đến bệnh viện Từ Dũ sơ cứu rồi vào Bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn khâu 8 mũi ở lòng bàn chân."

Thực ra, vết thương sẽ không trầm trọng hơn nếu Đăng Khôi không quá “tham công tiếc việc”. Tuy nhiên, ngay khi vừa ra viện, Đăng Khôi đã lại có mặt tại trường quay để lên hình 2 chương trình trực tiếp của Đài truyền hình. Và sau đó, mặc dù cũng đã hủy hầu hết những show diễn không quan trọng nhưng việc anh phải đi lại nhiều vì lo lắng cho chiếc đĩa Master Mix cũng đã ảnh hưởng rất nhiều tới những vết khâu.

Ngày 28/09 vừa rồi, anh lại phải vào viện để thực hiện phẫu thuật lần 2 vì vết thương đã bị hoại tử và nhiễm trùng. Bác sĩ bắt phải cắt hết những phần bị hoại tử nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của Đăng Khôi sau này. Lần này, anh không được tiêm thuốc tê vì có nguy cơ ảnh hưởng đến những phần xung quanh các vết thương giữa lòng bàn chân. Lúc đấy, anh không dám kêu la, một phần vì đôi chân của mình, một phần cũng trách sao mình không để ý đến bàn chân quý giá của mình.

“Lâu nay cứ nghĩ bàn chân không quá quan trọng, nhưng đến khi gặp vấn đề rồi mới vỡ ra rằng mình chưa đối xử công bằng với nó. Nếu bị thương ở tay, còn vẫn hoạt động được, đằng này, bị ở chân nên nằm bẹp một chỗ, hết việc đi diễn và bay nhảy.”, Đăng Khôi tâm sự.



Hy vọng ca sĩ Đăng Khôi sẽ mau hồi phục sức khỏe để sẵn sàng cho những dự án âm nhạc lớn của anh trong năm nay như ra mắt album mới và “trả nợ” cho khán giả Nam – Bắc những liveshow vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12 tới.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất về tình hình sức khỏe của ca sĩ Đăng Khôi cũng như các kế hoạch âm nhạc của anh trong thời gian tới.

Theo 2sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)