Sao Việt 2009-04-05 15:13:20

Ca sĩ Ngọc Sơn: 'Tôi đã bị tống tiền!'


[indent][size=4]Ca sĩ Ngọc Sơn: 'Tôi đã bị tống tiền!'[/size]

[size=4]Ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định một số chatter xấu trên mạng đã lợi dụng lúc anh sơ ý để thu thập những hình ảnh riêng tư và hăm dọa tống tiền.[/size]


Hiện tại, ca sĩ Ngọc Sơn đang lưu diễn phía Bắc và đến ngày 13/4 anh mới có mặt ở TP HCM. Tuy nhiên, việc anh bị lộ clip âu yếm bạn gái trong phòng ngủ đã làm các fan của anh nổi giận. Ngọc Sơn đã có lời giải thích rõ sự việc.





Bản thân ca sĩ Ngọc Sơn cũng không xác định được thời điểm nào anh bị thu hình lén những cảnh âu yếm bạn gái trong phòng ngủ. Anh chỉ cho biết đây là những hình ảnh đã cũ. Anh khẳng định: “Trước đây khi mới tham gia chat trong P. ([size=2]một chương trình chat trên mạng được thành lập từ năm 1999),[/size] tôi không biết gì nên có nhiều hớ hênh. Có những lúc chúng tôi (Ngọc Sơn và bạn gái) vừa chat với mọi người mà không biết webcam đang mở. Lúc đó tôi cũng chưa biết bị quay lại. Mãi về sau, khi tôi mở riêng cho mình một room có tên Star World MTV với nhiều người tham gia thì tôi bị hăm dọa”.

Anh cho biết thêm: “Chatter có nick bupblegun, tieude đã đề nghị tôi trả cho 5.000USD thì họ sẽ tha cho tôi. Còn không họ sẽ bôi nhọ tôi và hạ nhục tôi bằng mọi cách”.

Ngọc Sơn không báo công anh hay phản ứng gì vì những người này ở Mỹ. Anh đã từ chối trả tiền: "Họ đã từng tống tiền một chatter nữ bằng thủ đoạn như vậy và đòi trả 4.000USD. Sự việc này ầm ĩ và nổi tiếng lắm. Họ ghen tức vì tôi có nhiều sức ảnh hưởng trong room riêng của tôi".

Theo Ngọc Sơn, vì không trả tiền, nên những chatter đã thực hiện “lời hứa” hạ nhục anh bằng cách tung những đoạn phim này lên mạng.

Trước sự việc đã rồi, Ngọc Sơn chỉ còn biết lên tiếng cảnh báo: “Tôi hy vọng những người hay lên mạng không quá hớ hênh như tôi. Và tôi cũng rất làm tiếc về sự việc này. Tôi biết những người quan tâm đến tôi đang rất buồn”.

Theo Vietnamnet
[/indent]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)