Ảnh - truyện vui 2012-04-05 10:38:28

Ca sỹ Châu Việt Cường phủ nhận hiếp dâm nữ sinh


[size=2]Liên quan đến vụ việc nữ sinh tố ca sỹ hiếp dâm, ngày 5/4, phía Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập Châu Việt Cường để làm rõ vụ việc.[/size]



Mới đây, theo trình báo cuả nữ sinh N. (đang học lớp 12 tại một trường THPT TP Hải Phòng), ca sĩ Châu Việt Cường bị tố cáo có hành vi hiếp dâm.

Theo đó, vào ngày 9/2, khi N. theo đoàn tổ chức dã ngoại của nhà trường lên Hà Nội tham quan, N. có liên hệ với "thần tượng" để gặp gỡ. Sau khi hẹn hò, ca sĩ Cường đã mời N. đến phòng riêng của ca sĩ này ở khu vực Đền Lừ, quận Hoàng Mai để tâm sự. Tại đây, N. đã bị ca sỹ Châu Việt Cường thực hiện hành vi hiếp dâm ngay trong phòng.

Sau khi nhận được đơn trình báo, phía Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành triệu tập ca sỹ Châu Việt Cường đến để lấy lời khai. Lãnh đạo công an Hoàng Mai cho biết đã tiếp nhận đơn N. tố cáo ca sĩ Cường cưỡng hiếp. Cán bộ thụ lý vụ việc đã ghi nhận lời khai làm rõ nội dung nữ sinh N. đã tố cáo.

Ca sĩ Cường khai nhận tại CQĐT là có việc 2 người hò hẹn gặp nhau tại phòng riêng của Cường. Bước đầu Cường không thừa nhận việc đã cưỡng hiếp N.

Theo lời của một cán bộ điều tra thì vụ việc xảy ra cách thời điểm hiện tại 2 tháng, nên sau khi tiếp nhận đơn, CQĐT sẽ tiến hành kỹ lưỡng các nghiệp vụ điều tra theo quy định để sớm làm sáng tỏ nội dung tố cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)