Chuyện lạ 2011-11-02 14:54:45

các pác zai mua nước hoa về tặng bạn gái nào^.4 loại nước hoa... "kinh dị" nhất quả đất ^


[size=1]4 loại nước hoa… "kinh dị" nhất quả đất[/size] 1. Nước hoa làm từ phân



Ông Jammie Nicholas, sống ở Anh đã sử dụng phân của chính mình để tạo ra loại nước hoa mang tên “Surplus”. Nicholas nói rằng, ông nảy ra ý tưởng này sau khi đọc cuốn sách “Lịch sử của phân” do tác giả Dominique viết. Trong cuốn sách, tác giả phân tích các vấn đề về lý thuyết và tác động của phân cũng như vai trò của nó là nguyên liệu để tạo ra mỹ phẩm.




Ông Nicholas đã tiến hành sản xuất loại nước hoa này ngay tại căn hộ nhà mình. Khi thực hiện, ông đã phải mở tung các cửa sổ và sử dụng dụng cụ bịt mũi. Nicholas mất một tuần để chiết xuất “tinh dầu” từ chất bài tiết và sau đó tốn rất nhiều thời gian cho việc chưng cất rồi pha trộn các loại hóa chất. Mỗi chai nước hoa này có giá 60 USD (tương đương 1,2 triệu VNĐ) và ông cũng đã bán được một số lượng kha khá.

Ông Jammie Nicholas - tác giả của loại nước hoa kỳ cục.


2. Nước hoa làm từ nước tiểu




Loại nước hoa chiết xuất từ nước tiểu do nghệ sĩ Cherry Tree sáng tạo ra, cô đã mất 5 năm để tìm tòi công thức để chiết xuất ra nó. Em trai cô, một người làm nghề pha chế, đã giúp cô làm loại nước hoa này. Theo cô, loại nước hoa chiết xuất từ nước tiểu có mùi hương vô cùng quyến rũ.


Cô sử dụng chính nước nước tiểu của mình để chiết xuất nước hoa. Cô Cherry lưu giữ nước tiểu buổi sáng rồi cất giữ trong những cái chai. Cô nói rằng, mùi hương của nước hoa này còn phụ thuộc vào việc ăn uống, ví dụ như nếu cô ăn mật ong thì nước hoa sẽ có mùi rất tuyệt, còn nếu ăn thịt gà thì mùi nước hoa sẽ thật kinh khủng.


Cô đựng nước tiểu của mình vào những cái chai.






Cách làm nước hoa khá là thủ công.



3. Nước hoa có mùi máu

Đúng như cái tên “Blood Concept”, sản phẩm nước hoa của nước Ý này có mùi… máu. Bộ sưu tập nước hoa “Blood Concept” gồm 4 dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm A, B, AB và O (đây chính là 4 nhóm máu của con người). Những lọ nước hoa có dung tích 40ml này nhằm “tôn vinh” dòng máu đỏ chảy trong cơ thể mỗi người. Người ta cho rằng máu là phần quan trọng của cơ thể và ẩn chứa nhiều điều bí ẩn.





Bộ sản phẩm nước hoa này được tạo ra dựa trên mùi của máu. Dòng sản phẩm nước hoa nhóm máu A được kết hợp từ cây cỏ, lá cà chua, húng quế và cây hồ; nhóm máu B là mùi táo đỏ, chè đen; nhóm máu O là mùi hương của quả mâm xôi, gỗ; nhóm máu AB là tổng hợp mùi hương của đá cuội, gỗ tuyết tùng…

[justify]

[/justify]
4. Nước hoa mùi thịt xông khói


Công ty sản xuất nước hoa Fargginay Inc ở Mỹ vừa sản xuất loại nước hoa có hương thơm như mùi thịt xông khói. Loại nước hoa này có tên là Bacôn và được làm từ 11 loại tinh dầu, hoa, thảo mộc và một ít… thịt lợn xông khói. Giá của một chai nước hoa Bacôn là 36 USD (tương đương 756.000 VNĐ).

[justify]


[/justify]
Nước hoa Bacôn.


Ông John Leydon, đại diện của công ty Fargginay nói rằng: “Loại nước hoa này được tạo ra để gợi nhớ những kỷ niệm ngọt nào. Chúng tôi đã tạo ra nước hoa thịt xông khói một cách rất tình cờ.”

Thực chất hương vị nước hoa thịt xông khói đã được tạo ra từ hơn 100 năm trước bởi John Fargginay. Tuy nhiên, công thức chế tạo loại nước hoa này đã bị mất khi tòa nhà công ty bị cháy vào năm 1924
[size=5]bác nào cần mua thì liên hệ e nha!mua nước hoa khuyến mại…nguyên liệu
3congratz3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)