Sao Việt 2009-02-15 11:57:00

Các " xì ta" bật mí món qùa ngày Valentine


Các ngôi sao dù nhận được những món quà khác nhau nhưng ai cũng cảm they rất hạnh phúc trong ngày Valentine.
Á hậu Hoàng Yến


Sau chuyến đi lưu diễn ở Pháp 2 tuần Hoàng Yến kịp thời trở về Việt Nam để dành ngày lễ thiêng liêng ấy cho người yêu của mình. Pháp lạnh nên Yến bị viêm họng nặng, mất giọng nhưng vẫn cố “thì thào” sẻ chia niềm hạnh phúc trong ngày tình yêu hôm qua.

Thường thì người của công chúng như Yến thường bận rộn hơn trong những ngày này nhưng ngày Valentine là ngày kỷ nịêm đặc biệt của những đôi lứa yêu nhau, nó như là ngày đánh dấu, ghi nhớ những kỷ niệm của tình yêu theo năm tháng. Đây thật sự là ngày thiêng liêng. Yến vừa trở về sau 2 tuần đi lưu diễn Pháp, và thật maymắn là về trước dịp Valentine này. Yến không đi diễn trong ngày này, chỉ dành thời gian buổi sáng cho công việc, còn buổi tối Yến và người yêu có 1 bữa tiệc nho nhỏ. Một bừa tiệc ở nhà chứ không phải ở nhà hàng đâu, do chính tay Yến nấu cùng món bánh kem thật lãng mạn nữa (cười).
Yến vẫn nhớ ngày cấp 3, Yến đã nhận đựợc rất nhiều quà trong ngày Valentine nhưng ngày đấy chưa biết yêu. Còn bây giờ thì mỗi năm chỉ nhận được 1 món quà thôi, không còn được nhận nhiều nữa đâu.

Bật mí với các bạn là Valentine năm nay ngoài món quà truyền thống là socola và 1 bó hoa hồng to đùng thì Yến còn nhận thêm được 1 món quà nữa là 1 chiếc túi xách rất xinh, vì anh ấy biết Yến thường sưu tầm túi mà.

Còn Yến, Yến tặng bạn trai của mình chocolate hình trái tim và 1 đôi giày Yến mua từ Pháp mang về. Anh ấy rất thích món qùa này của Yến. Bọn Yến đã có Valentine thật ấm áp, vui vẻ, thêm kỷ niệm về tình yêu của mình.

Trà My Angel


Hôm qua quả thật là 1 ngày vô cùng bất ngờ với mình dù mình biết rằng thế nào hôm nay mình cũng nhận được quà, có thể là mình sẽ được người yêu tặng cho những thứ đồ mà mình yêu thích. Nhưng món quà anh ấy tặng mình ngày hôm qua thì dù có đã khiến không chỉ mình mình bất ngờ mà mọi người trong gia đình mình cũng bất ngờ lắm.

Ngày hôm qua ngôi nhà mình ngập tràn hoa hồng và chocolate đấy. Nó giống như là ngôi nhà hoa hồng vậy bởi anh tặng mình tới 999 bông hồng và 99 loại sôcôla. Từ sôcôla bánh đến sôcôla rượu, sôcôla trắng, sôcôla trái tim… Mình đã quá hạnh phúc và bất ngờ với những gì anh ấy dành cho mình. Thực sự mình chưa bao giờ nghĩ được điều đó là sự thật. Sau đó chúng mình có một buổi tối thật lãng mạn, đi ăn và nghe nhạc.

Ca sĩ Hoàng Hải


Hôm qua Hoàng Hải đi diễn trong chương trình Valentine, bay từ Sài Gòn về nhà, Hải rất bất ngờ bởi vì trên bàn có rất nhiều bưu phẩm, món quà của fans, khán giả vùng xa gửi về tận về địa chỉ nhà ở Hà Nội.

Những món quà thật sự có ý nghĩa, giúp Hoàng Hải không còn cảm giác cô đơn hay tủi thân vì chưa có bạn gái. Nào là sôcôla, nào là thiệp làm bằng tay và những cuốn tiểu thuyết đang gây xôn xao dư luận như Trăng non, Chạng vạng… Có lẽ vì trong những lần giao lưu với độc giả trên truyền hình, báo chí, Hải có tâm sự thích đọc sách nên các fan đã tặng sách cho Hải chăng? Bởi vậy mà thời gian gần đây Hải nhận được rất nhiều món quà là những còn tiểu thuyết hay lắm, nhà Hoàng Hải bây giờ có khi sắp trở thành thư vện sách được rồi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Hải nha!

Hoàng Hải cũng rất mong tìm thấy 1 nửa còn lại của mình lắm rồi nhưng do công việc bận rộn quá, Hải mà yêu thì sẽ không có thời gian dành cho bạn gái, như vậy thì Hải không cảm thấy thoải mái vì chưa làm trọn nhiệm vụ của 1 người yêu nên Hải chưa tính đến chuyện đó. Thấy mọi người ấm áp trong Valentine Hải cũng chạnh lòng và hơi tủi thân nhưng mình vẫn phải đi diễn, đặc biệt là các fan quan tâm gửi quà khiến Hải vui lên nhiều rồi.

Ca sĩ Thuỷ Tiên


Thuỷ Tiên chưa bao giờ có 1 Valentine thực sự từ trước đến bây giờ. Năm nào Thuỷ Tiên cũng phải đi diễn hết và chưa năm nào đón Valentine bên cạnh người yêu của mình.

Hôm qua Tiên cũng đi diễn tỉnh, tuy không nhận được món quà đặc biệt nào như những cô gái đang yêu nhưng Tiên nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng nè, những món quà từ fans ở tỉnh này, rất dễ thương. Có cả sôcôla và những chú gấu bông đáng yên, cutie nhất là món quà của 1 cô bé bán hàng tặng Tiên 2 chú gâu bông “mi” nhau. Tiên rất thích và vui khi nhận được sự quan tâm từ các fans của mình.
Chưa có bạn trai nhưng Tiên cũng không cảm thấy cô đơn hay tủi thân trong ngày này đâu vì Tiên vẫn được nhận những tin nhắn chúc mừng ngày Valentine như là chúc mừng sinh nhật mình vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)