Sao Việt 2012-11-08 13:31:28

Cận Cảnh Dung Nhan Của ''Ngọc Nữ'' Kế Nhiệm Hà Tăng


Tăng Thanh Hà đi lấy chồng và "danh hiệu" "ngọc nữ màn ảnh Việt" của cô đã có ứng cử viên sáng giá, đó là diễn viên Vân Trang.
Được biết đến qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như Lối sống sai lầm, Dù gió có thổi, Gia đình phép thuật… tuy nhiên chỉ sauThiên mệnh anh hùng và Scandal, Vân Trang mới thực sự nổi lên như một ngọc nữ của điện ảnh Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, Vân Trang dễ dàng chinh phục mọi đối tượng khán giả lẫn giới chuyên môn.

Ba lần hợp tác với Victor Vũ trong các phim điện ảnh, Vân Trang không tránh khỏi nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vị đạo diễn này. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn phủ nhận những tin đồn và từ chối những câu hỏi có liên quan.

Sau Scandal, Vân Trang dành nhiều thời gian hơn cho việc thư giãn lấy lại sức, tiếp tục theo đuổi những dự án phim ảnh, truyền hình khác. Cô cũng vừa nhận lời làm đại sứ cho cuộc thi The Duo – Kết nối đôi do sinh viên ĐH Ngoại thương tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho các đôi bạn sinh viên TP HCM, đề cao tính sáng tạo và ăn ý của các “cặp đôi hoàn hảo”. Vân Trang sẽ cùng bạn diễn Huỳnh Đông đồng hành với các thí sinh xuyên suốt chương trình và làm giám khảo đêm chung kết.

Cùng ngắm Vân Trang trẻ trung, tinh nghịch trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Đông Phong và chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)