Sao Việt 2010-02-12 03:30:59

Candy Thu Thủy rạng ngời trong nắng xuân


Cận kề ngày Tết, cô nàng Candy Thu Thủy đã dành thời gian để dạo phố, sắm đồ. Với Thu Thủy, "Tết là dịp mà Thu Thủy thích nhất vì được nghỉ ngơi"…

[justify]Những ngày cuối năm này, Thu Thủy đã dành cho mình một khoảng thời gian để dạo phố hoa, ngắm nghía phố phường, để nhìn lại một năm đã qua của mình.
[/justify]

Thu Thủy có hài lòng với năm vừa qua của mình?

Một năm qua, Thu Thủy đã miệt mài dành hết sức cho công việc, và bằng những gì mà mình đã làm được, Thủy cảm thấy hài lòng với tất cả. Năm qua Thủy đi diễn nhiều hơn, liveshow "Candy Summer Show" cũng được mọi người ủng hộ rất nhiều, điều đó đã giúp Thủy thêm tự tin trên con đường sự nghiệp của mình. Và giải thưởng ca sĩ triển vọng Giải Làn Sóng Xanh 2009 là một niềm vui, niềm hạnh phúc với Thủy. Mới đây, Thu Thủy lại tham gia một vai diễn trong phim "Quý cô tuổi Dần" sẽ được chiếu vào dịp Tết này, hi vọng mọi người cũng sẽ ủng hộ cho vai diễn của Thu Thủy.

Lần đầu tiên tham gia đóng phim, cảm giác của Thủy như thế nào?

Lần đầu tiên đóng phim cũng là lần đầu tiên Thu Thủy cảm thấy nghề này rất vất vả, phải quay từ sáng sớm đến khuya, có khi quay đến tận sáng hôm sau, cả đoàn phim ai cũng không ngủ, và Thu Thủy chưa bao giờ làm việc theo kiểu đó. Lúc đầu cũng mệt nhưng dần dần Thu Thủy cũng quen với guồng làm việc Khi mình đóng phim, điều thú vị nhất là mình được thể hiện nhân vật và thay đổi hoàn toàn, không còn là Thu Thủy nữa mà hóa thân vào nhân vật Mimi trong phim, một cô bé dễ thương trong sáng nhưng lại hay mơ mộng và rất hậu đậu. Thu Thủy rất vui vì được thể hiện vai diễn này bởi cá tính của nhân vật khá giống với Thu Thủy ngoài đời, chỉ có điều Thu Thủy ngoài đời không mơ mộng mà thực tế hơn (cười).

Vậy Thu Thủy có dự định sẽ thử sức mình vào một vai diễn khác?

Chắc chắn là có rồi, Thu Thủy vừa hoàn thành vai diễn này xong thì được mời tham gia bộ phim của đạo diễn Xuân Cường, nhưng Thủy vẫn chưa nhận lời vì hiện tại mình muốn dành thời gian cho âm nhạc, mình đã bỏ bê quá nhiều rồi. Khi hoàn thành xong những dự án âm nhạc của mình, Thu Thủy sẽ thử sức vào những vai diễn mới.

Năm 2010, Thu Thủy mong chờ điều gì?

Mong chờ nhất là bộ phim “Quý cô tuổi Dần” sẽ chiếu từ mùng 1 Tết, tiếp đến là album vol.4 với một hình ảnh khá lạ mắt mà Thu Thủy ngày đêm trăn trở để nghĩ ra được hình ảnh phù hợp nhất với mình mà khán giả vẫn chấp nhận, tạo ấn tượng thật tốt với mọi người. Thu Thủy sẽ trau dồi thêm giọng hát của mình để khi thể hiện ca khúc, khán giả sẽ nhận thấy sự trưởng thành hơn của mình. Thủy cũng mong muốn sẽ có một liveshow ý nghĩa vào năm 2010.

Với Thu Thủy, Tết là dịp…?

Tết là dịp mà Thu Thủy thích nhất bởi Thủy được nghỉ ngơi, thế nên trước Tết Thủy đã đi diễn thật nhiều,và dành toàn bộ thời gian nghỉ Tết ở bên cạnh gia đình yêu thương của mình. Đặc biệt khi bước qua một năm mới thì mình sẽ phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn. Tết ở Sài Gòn thì thường vắng người lắm, đường phố không đông đúc như những ngày thường, cũng không nhiều đồ ăn, nhưng Thủy thích ăn bánh chưng, củ kiệu, cái cảm giác đó không phải lúc nào mình cũng có được. Bây giờ lớn rồi, không còn được nhận “lì xì” nhiều như trước nữa nên cũng hơi buồn (cười).

Mời các bạn ngắm bộ ảnh Thu Thủy dạo quanh phố hoa :


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)