Đố vui - bói toán 2009-10-23 02:04:48

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ Nhật ngày 25/10/2009


(HHT_Online) Hôm nay tinh thần vui chơi của bạn cao ngất. :d/



























Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Sự kì vọng của mọi người khiến bạn có cảm giác sức ép ghê gớm. Thật ra bố mẹ chỉ muốn điều tốt nhất đến với bạn và đôi lúc có hơi sốt ruột nếu bạn tỏ ra chểnh mảng, ham chơi. Nếu bạn cứ tự giác thực hiện việc của mình thì chẳng ai có lý do gì mà mắng mỏ bạn cả.

Cảm xúc:
Lucky:













Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay tinh thần vui chơi của bạn cao ngất. Cứ hễ có ai rủ rê đi chơi là Bảo Bình gật đầu đi liền. E hèm, nếu làm hết việc rồi thì đi chơi thoải mái, nhưng chưa xong đống bài tập mà đã tí tởn đi chơi thì đảm bảo ngày mai bạn sẽ bị điểm kém.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Tâm trạng vui vẻ khiến Song Ngư nhìn đâu cũng thấy màu hồng. Bạn làm việc hăng say quên cả giờ giấc. Mọi người xung quanh không ngừng thắc mắc sao hôm nay bạn yêu đời đến thế. :-“

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Mọi nghi ngờ của bạn hôm nay đều chẳng có cơ sở rõ ràng. Tất cả chỉ là linh cảm của bạn, mà đôi lúc bạn hay để tình cảm lấn át lý trí của mình.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hôm nay dễ bị kích động, nổi nóng. Vì vậy hãy tránh xa những rắc rối hoặc những nơi có khả năng xảy ra xung đột. Kim Ngưu tốt nhất nên ở nhà nghỉ ngơi và dành thời gian tập thể dục để nâng cao sức đề kháng chuẩn bị cho tuần mới.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Tinh thần đoàn kết cần được đặt lên hàng đầu. Sẽ có một vài người trong nhóm bất đồng quan điểm với nhau nhưng Song Tử cần lên tiếng để mọi người không chia rẽ nội bộ. Những lời nói thẳng thắn của bạn sẽ khiến mọi người suy xét lại hành động của mình.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy lắng nghe con tim mách bảo. Bạn càng cố gượng ép bản thân thì mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Để mọi việc diễn ra tự nhiên và may mắn sẽ đến với bạn.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Nếu không đủ trình độ tinh quái để qua mặt người khác thì thà Sư Tử tỏ ra thật thà còn được thương. Khả năng nói dối của bạn thật tệ và ngay cả một đứa ngốc cũng biết rằng bạn đang nói dối.

Cảm xúc:
Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn hôm nay đụng phải những người khó tính khó nết. Sự kiên nhẫn là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Một khi Xử Nữ mở lòng ra với người khác, chắc chắn họ cũng sẽ đối xử tốt lại với bạn.

Cảm xúc:

Lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Âm nhạc sẽ là lối thoát giúp Thiên Bình giải tỏa stress và căng thẳng. Những lúc bực tức chỉ muốn hét thật to, nhưng một bản nhạc hay sẽ giúp bạn dịu xuống. Hãy nhắm mắt và để tâm hồn thả theo từng nốt nhạc, bạn sẽ thấy con tim vui trở lại.

Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Những lời nhắn ngọt ngào từ đứa bạn khiến Thần Nông cứ ám ảnh bạn mãi. Hình như “hắn” có tình ý gì đó chăng.hị hị :”) Cả ngày bạn chỉ nghĩ về câu nói đó là đủ vui lắm rồi.

Cảm xúc

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Tập cho mình thói quen mới thật là khó. Nhất là khi bạn là tuýp người cả thèm chóng chán, cái gì cũng chỉ hứng được một thời gian ngắn rồi lại chán ngay. Thứ bạn thiếu nhất lúc này là sự quyết tâm và một người đủ rắn để nhắc nhở

Cảm xúc
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)