Thần tượng của bạn 2009-09-30 20:48:02

Châu Tấn được "phi công trẻ" giàu có yêu chiều


Châu Tấn mang bầu?Châu Tấn - người đẹp hay… thay đổi!Châu Tấn và cuộc sống hoa hồngTriệu Vy, Châu Tấn đều có cảnh nóng với Trần Khôn Theo tin của CRI
, trong buổi tiệc đấu giá từ thiện của tạp chí Haper Bazaar cuối tuần trước, một người đàn ông lạ mặt đã thông qua bạn thân là Phùng Tổ Minh bỏ tới 3,8 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng Việt Nam) mua căn nhà gỗ hương mô hình làm quà cho Châu Tấn, và người này chính là Vương Sóc.

Số tiền lớn đến nỗi MC chương trình phải đùa rằng có khi vị này đã phải "bán nhà thật đi để mua nhà gỗ hương". Cuối buổi tiệc, Tổ Minh đã tiết lộ rằng bạn anh, Vương Sóc đã nhờ mình giúp đỡ để mua căn nhà gỗ hương để tặng Châu Tấn. Nhận được món quà, người đẹp Họa bì xúc động thốt lên: "Tôi rất cảm động". Sau bữa tiệc từ thiện, hai người cùng nhau bí mật rút lui.





Căn nhà gỗ hương mà Vương Sóc "nhờ" bạn thân là Phùng Tổ Minh (con trai Thành Long) đấu giá hộ để tặng Châu Tấn. Ảnh: 163.


Sau nhiều lần trắc trở với tình duyên, mỹ nhân của 'Họa bì' thời gian này có vẻ kín tiếng trong chuyện yêu đương. Không lâu sau khi Châu Tấn chia tay với Lý Đại Tề, làng giải trí dấy lên tin đồn cô "tìm thấy niềm vui mới" bên phi công trẻ giàu có Vương Sóc nhưng người đẹp trước sau đều im lặng. Sự im lặng của nữ diễn viên này trước bất cứ câu hỏi riêng tư của báo giới càng làm dư luận quan tâm đến chuyện yêu đương của cô hơn.





Châu Tấn và bạn trai mới Vương Sóc
Cũng theo một số nguồn tin, cặp đôi thay vì bí mật hẹn hò đã chính thức dọn tới một biệt thự sang trọng ở khu Vương Phủ Tình, Bắc Kinh sống. Mặc dù chênh nhau 4 tuổi, hai người vẫn rất hợp tính nết với nhau. Một nguồn tin tiết lộ, chỉ không lâu sau khi gặp gỡ, "đôi đũa lệch" đã quyết định cặp kè. Bạn bè của Châu Tấn nói, Vương Sóc là người đàn ông nhạy cảm và lãng mạn, biết cách chiều chuộng bạn gái, thậm chí thường xuyên đem hoa tới tặng người đẹp và làm nàng vui. Chỉ cần Châu Tấn hài lòng, Vương Sóc rút hầu bao không ngần ngại.



Châu Tấn và dàn diễn viên "Âm thanh của gió" trong buổi họp báo hôm 29/9.
Theo CRI, trước khi đến với mối tình hiện tại, Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình dang dở với các nghệ sĩ trong làng giải trí như nam ca sĩ Đậu Duy, diễn viên Cổ Hoành, sau đó là Lý Á Bằng… Cuộc tình gần đây nhất mà cô công khai là với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề.


(Theo CRI/Ngôi sao)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)