Sức khoẻ 2013-07-31 04:27:23

Chế chất bôi trơn giúp sung sướng khi yêu bằng miệng


Đây được xem là sản phẩm đầu tiên trên thế giới vừa phục vụ 'oral sex' vừa có vai trò như kem đánh răng.
UPI và Huffingtonpost mới đưa tin, cặp đôi Jasmine Ejan và Steven Guistolise ở Chicago (Mỹ) đã lập Công ty CheekyChaCha đồng thời tung ra sản phẩm mới Blowpaste.
Không hoàn toàn là sản phẩm chăm sóc răng miệng nhưng loại kem (gel) cá nhân có tên Blowpaste được ra mắt với ý nghĩa hoàn toàn mới lạ bởi đặc tính bôi trơn và có vị bạc hà.

Có thể nói, nó là đứa con tinh thần của cặp vợ chồng người Mỹ này - những người mới đây đã phát động chiến dịch Indiegogo để quảng bá thương hiệu với 'mục tiêu lan tỏa trong và ngoài nước'.
'Đó là một cuộc hành trình chậm rãi nhưng tràn đầy hương vị kẹo trái cây. Sứ mệnh của chúng tôi là phải đốt cháy niềm đam mê và làm lan tỏa tình yêu', Ejan chia sẻ.

Chất bôi trơn này được mô tả dành cho các cặp đôi muốn quan hệ tình dục bằng miệngvới thành phần gồm nha đam, sodium bicarbonate, glycerin thực vật cùng tinh dầu bạc hà và lộc đề.
Ejan tự tin nói rằng, sản phẩm của họ cho phép những người yêu nhau 'có thể ngủ thiếp trong vòng tay người tình' mà không cần rời khỏi giường để đánh răng lần nữa, góp phần kích thích cuộc 'yêu'.

Ejan vốn là một nhạc công của nhà hát cho biết thêm, CheekyChaCha bắt đầu tung ra sản phẩm mới từ ngày 19/7 với hy vọng hướng vào ngành công nghiệp người lớn như Exxotica, AVN và AdultCon.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)