Bóng đá 2010-08-05 07:13:24

Chelsea coi như hoàn tất thương vụ Ramires


Chelsea sắp có được chữ ký của tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi chính CLB Bồ Đào Nha thừa nhận thương vụ tiền vệ Ramires chuyển đến sân Stamford Bridge đã được thống nhất vào đêm qua.



Trang web chính thức của Benfica có đoạn: “Chúng tôi xin được thông báo hợp đồng dành cho cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Ramires đã được thống nhất giữa Benfica và Chelsea. Theo đó, cậu ấy sẽ rời khỏi Benfica để gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng 22 triệu euro”.






Ramires được kỳ vọng tỏa sáng tại Stamford Bridge




22 triệu euro tiền phí chuyển nhượng là một khoản rất “hời” của đội bóng Bồ Đào Nha, bởi 1 năm trước họ chỉ phải bỏ ra 7 triệu euro để có được Ramires từ CLB Cruzeiro. Đến giờ, chi tiết thêm về bản hợp đồng đã được hai bên thống nhất vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Ramires được cho rằng sẽ ký hợp đồng 4 năm với Chelsea và nhận được mức lương không thấp hơn 70 nghìn euro/tuần.



Ramires đã được liên hệ chuyển đến sân Stamford Bridge trong suốt mùa hè. Hôm nay, anh đang có mặt ở đảo quốc sương mù để kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, bản hợp đồng chính thức của tiền vệ 23 tuổi người Brazil với The Blues sẽ được ký kết trong vòng 24 giờ tới.



Như vậy, Ramires sẽ trở thành tân binh đáng kể thứ hai của Chelsea trong mùa hè. Trước đó, đội ĐKVĐ Premier League chiêu mộ thành công tiền vệ Yossi Benayoun từ Liverpool bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và phí chuyển nhượng khoảng 6 triệu bảng.



Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Brazil tại WC 2010 vừa qua, Ramires trở thành một cái tên được nhiều đội bóng săn đuổi. HLV Ancelotti hy vọng tuyển thủ Brazil này sẽ là bổ sung hoàn hảo sau khi Michael Ballack, Joe Cole và Deco đều đã ra đi.



Ngoài Ramires, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang theo đuổi David Luiz của Benfica. The Blues sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng để có được chữ kí của trung vệ này. Chỉ có điều, nhà vô địch Bồ Đào Nha tuyên bố chỉ chấp nhận đàm phán khi đội bóng nào đưa ra mức giá trên 35 triệu euro.



CÔNG TY QUÀ TẶNG ÂU Á
Độc quyền đồ da - Quà tặng cao cấp
Add: 168 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 04. 3771 3365 Fax: 04. 3771 3367
Email: [email][email protected][/email]
Nguồn từ : Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)