Tình yêu - giới tính 2016-09-18 16:43:32

Chênh nhau 27 tuổi thì sao, cách nhau 7000km thì sao, cặp đôi đồng tính này vẫn yêu nhau bất chấp tất cả!


Bản thân tình yêu của những cặp đôi đồng tính đã gặp vô vàn khó khăn, đã vậy họ lại còn yêu xa và chênh nhau 27 tuổi. Tuy nhiên yêu là yêu, dường như không gì có thể xen giữa vào hạnh phúc của cặp đôi này!
Quen nhau tình cờ trên một ứng dụng trò chuyện của người đồng tính. Một người dùng tiếng Anh, người còn lại dùng Google dịch. Ấy vậy mà lại cảm thấy ấn tượng vì sự chân thật của đối phương. Sau 6 tháng trò chuyện, chàng người Úc bỏ mặc những rào cản dị nghị quyết định bay sang Việt Nam gặp chàng người yêu Việt Nam bằng da bằng thịt. Đó chính là câu chuyện tình yêu đầy thú vị của anh Trương Minh Tài cùng người yêu của mình. Chúng tôi đã có ngay một buổi nói chuyện để nghe anh chia sẻ về câu chuyện đặc biệt của mình!





Chào anh Tài, đầu tiên thì anh có thể giới thiệu sơ về bản thân và người yêu của anh không?

Mình tên là Trương Minh Tài, năm nay mình 23 tuổi. Công việc của mình là phục vụ nhà hàng và cafe, đồng thời mình đang đang theo học nghề tattoo. Mình sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Người yêu mình tên là Travis, anh năm nay 51 tuổi, công việc của anh hiện tại là chăm sóc và hỗ trợ cho Kangaroo. Hiện anh đang sống ở Úc, tức là cách mình trên dưới 7000km.

Cơ duyên nào đã đưa bạn và anh ấy đến được với nhau?

Tài và anh gặp nhau tình cờ trên mạng xã hội dành cho người đồng tính Jack'd. Khác với những người khác trên đây, anh không "say hi" hay "hello" một cách thông thường, anh nhắn cho mình và nói rằng người như mình thì không cần đến ứng dụng này, chỉ cần cứ là chính mình và sống cuộc sống như trước đây mình vẫn sống thì sớm muộn gì cũng sẽ tìm được một người để yêu thương. Lúc ấy thật sự mà nói thì mình vẫn chưa hiểu anh ấy nói gì vì mình không giỏi tiếng Anh. Mỗi lần chat với anh đều phải dùng Google dịch. Dần dần như thế, hai tụi mình giữ liên lạc.và nói chuyện qua tin nhắn cũng được gần 5 tháng thì anh chính thức nói lời yêu mình. Lúc đấy mình nghĩ mối quan hệ này cũng chỉ là ảo nên không tin cho lắm. Nhưng anh vẫn giữ những lời yêu đó và không hề lung lay. Mãi một thời gian sau mình mới chấp nhận và tin anh.



Cảm nhận đầu tiên của bạn về Travis là gì?

Anh mạnh mẽ nhưng cũng có lúc anh yếu đuối thật sự. Anh bảo bọc mình trong mọi khó khăn, cho mình nhiều lời khuyên, tiếp sức mạnh cho mình khi bị mọi người xung quanh trêu chọc và nói những lời không hay khi biết mình là gay. Mình cảm thấy niềm hạnh phúc được nhân lên rất nhiều khi ở cạnh Travis.

Hành động ngọt ngào nhất mà anh ấy từng làm cho bạn là gì?

Đó là dẫn mình đi mua nhẫn cưới. Không gì hạnh phúc hơn khi biết rằng trên đời này có ai đó muốn gắn bó cả cuộc đời của họ với bạn. Hai đứa mình cũng dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.



Khoảng cách có phải là cản trở lớn nhất của hai người không?

Yêu nhau được mấy năm rồi nhưng số lần mình và anh gặp nhau chỉ mới được 3-4 lần. Tất nhiên cảm giác cô đơn, tủi thân là điều không thể tránh khỏi. Thấy những cặp đôi yêu nhau được bên cạnh nhau mỗi ngày, lễ tết hay kỉ niệm gì cũng có nhau mà chạnh lòng. Yêu xa mà, mỗi ngày chỉ nhắn tin và nói chuyện qua màn hình điện thoại thôi. Nhưng may mắn là tình cảm của cả hai chưa bao giờ nhạt phai theo năm tháng. Mỗi lần gặp là mỗi lần rung động, run và hồi hộp lắm, trái tim như muốn nhảy ra ngoài.

Gia đình, bạn bè Tài đã phản ứng như thế nào trước chuyện tình cảm này?

Gia đĩnh vẫn là chỗ dựa tinh thần của mình . Mẹ cũng buồn khi biết mình là gay nhưng mẹ chỉ nói với mình: Dù cho con có là ai , là gì đi chăng nữa con vẫn là đứa con trai út của mẹ, mẹ không bao giờ từ bỏ con! Bố dường như cũng đã hiểu được mọi chuyện, bố không la mắng hay đánh mình. Bố chỉ nói nếu thật sự như vậy thì hãy cố gắng gìn giữ tình yêu của mình . Còn bạn bè thì chỉ một vài người thông cảm và hiểu được. Những người còn lại đem chuyện của mình ra làm trò cười, làm chủ đề bàn tán của họ. Nhưng mình cũng chỉ im lặng vì biết rằng cuộc sống này là của mình.



Hiện nay cũng có rất nhiều cặp đôi đồng giới yêu nhau nhưng gặp phải nhiều khó khăn từ môi trường xung quanh nên họ không dám comeout, Tài có lời khuyên nào dành cho những bạn này không?

Yêu là yêu, dù bạn có sợ hãi như thế nào đi chăng nữa thì trước sau gì bạn cũng sẽ phải đứng lên tranh đấu cho hạnh phúc của riêng mình. Hạnh phúc chỉ thật sự có giá trị khi bạn biết nắm giữ, đấu tranh và trân trọng nó. Và quan trọng hơn hết, đừng bao giờ lấy một ai khác để làm bình phong cho mình. Họ không xứng đáng bị đối xử như vậy.

Nói về những dự định trong tương lai, anh Tài nhẹ nhàng nói:"Mình và anh ấy gặp được nhau đã là cái duyên, mình luôn biết ơn vì anh ấy đã đến bên cuộc đời mình, cho mình biết tình yêu là gì, bên nhau mình thấy rất bình yên, những lúc chia tay anh ấy khóc rất nhiều và nói sẽ về thăm mình ngay khi anh ấy có thể…, với mình như vậy đã là quá đủ."

Cảm ơn anh Tài vì những chia sẻ này!

Theo Oeoe / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)