Tình yêu - giới tính 2016-09-13 09:17:01

Khi đàn bà trả thù kẻ phản bội - thâm vcl


Đó là chỉnh sửa tất cả các caption bên dưới những bức ảnh đó với nội dung kể tội và châm biếm chàng trai đó!
Ở cái thời đại bùng nổ của mạng xã hội ngày nay, thật không quá khó để biết… cặp đôi nào đó đã chia tay hay chưa. Khi yêu thì đăng ảnh tình cảm, status nồng nàn mỗi ngày. Nhưng chỉ cần chia tay cái rụp - đặc biệt là trong trường hợp chia tay vì bị phản bội - thì bỗng chốc, mạng xã hội lại tràn ngập những lời trách móc, những bài "bóc phốt". Và đa số thường chọn cách xóa hết ảnh tình cảm một thời, có đúng không nhỉ?

Thế nhưng cô gái dưới đây lại chẳng thèm xóa hết ảnh làm gì cho mỏi tay, mà lại chọn cách trả thù "bá đạo" hơn, đó là sửa tất cả caption bên dưới những tấm ảnh mặn nồng của cả hai từng đăng tải trên Instagram. Thay vì những dòng chữ yêu đương thắm thiết ngày xưa, thì cô nàng đã kể tội, trút giận và châm biếm sự phản bội của anh chàng bằng những caption mới.

Thật sự, cách này đã khiến anh chàng người yêu phải thật sự xấu hổ và không biết giấu mặt vào đâu!



Caption mới: "Đôi môi của anh ta đầy những lời dối trá và dơ bẩn"



Caption mới:" Đáng lẽ tôi nên đâm vào ngực hắn ngay khi tôi có cơ hội" dành cho bức ảnh cô nàng từng tình cảm cài hoa lên ngực áo của chàng.



Caption mới: "Anh ta chơi tôi còn giỏi hơn chơi bóng chày đấy". Quá thâm!



Caption mới: "Thật là một tư thế hoàn hảo để siết cổ anh ta. Đáng lẽ tôi nên làm vậy chứ nhỉ, nếu biết anh ta sẽ trở thành một kẻ dối trá như thế này!" - dành cho một bức ảnh cả hai từng ôm nhau rất tình tứ.

Ngay lập tức, những bức ảnh này đã tràn ngập Twitter bởi lượt share khủng khiếp của phái nữ - đặc biệt là những cô nàng từng bị phản bội từ người yêu cũ. "Đáng lẽ tôi nên làm như thế này, thay vì ngồi cả 1 ngày trời xóa hết từng ấy tấm ảnh" hoặc "Này các chàng trai, để người yêu cũ của mình phải "nhổ" vào cái đống kỷ niệm đẹp đẽ mà 2 người từng có theo cách này, liệu rằng các anh có thấy hối hận không?" … là 2 trong số những bình luận phổ biến của cư dân mạng.



Hành động của cô gái dường như được toàn thể giới nữ sử dụng Twitter ủng hộ!

Tuy nhiên, cô nàng trên không phải là người đầu tiên "chơi" cách này. Tháng Ba vừa rồi, một cô gái khác cũng đã thay đổi tất cả caption bên dưới những bức ảnh chụp cùng người yêu (cũ) trên Instagram, nhưng theo 1 "level" đỉnh cao hơn, đó là: Ghi lại những diễn biến lừa dối của anh chàng người yêu theo đúng thời điểm mà cả hai chụp bức ảnh đó!



Caption cũ: "Chúng tôi cuối cùng cũng đã đến được đầu nguồn con sông để hái dâu". Caption mới: (Nơi mà xe của tôi bị hư và anh ta quát vào mặt tôi)"



"Ngày đẹp tuyệt, nhưng anh ta vẫn tệ hại như thường"



Caption mới: "Đây là ngày anh ta vừa nhận một tấm ảnh nude từ một cô gái hư hỏng trên Tinder và nói dối tôi về điều đó"

Chắc chắn 2 câu chuyện trên sẽ khiến các chàng trai sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi có ý định ngoại tình, bởi 1 khi phụ nữ trả thù, thì xin thưa là cả thế giới sẽ được chiêm ngưỡng bộ mặt của bạn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)