Đố vui - bói toán 2011-02-15 09:41:48

chĩ dành cho những ng`` thông minh


Ai là thủ phạm ???
Một cậu thanh niên quần áo tả tơi, bị đánh khá nặng, tìm đến đồn cảnh sát. Cậu ta khai đang đi xe máy trên 1 quãng đường vắng, khi đi qua 1 bãi cát thì có 1 bóng đen xông ra chặn. Tên đó cướp sạch mọi thứ trên người cậu và chiếc cặp có 50 triệu đồng. Cậu chống trả quyết liệt, 2 người vật lộn với nhau trên bãi cát rất quyết liệt làm hắn cũng bị thương. Vì trời tối, hắn lại đeo mặt nạ nên cậu thanh niên ko nhìn thấy mặt.
Trong vòng vài tiếng đồng hồ sau, cảnh sát đã bắt được 3 nghi phạm. Bọn họ đều là những diễn viên tạm thời, lúc nãy có quay phim ở gần hiện trường. Ba người hóa trang lần lượt là: 1 phụ nữ đóng vai quái vật, 1 nhà sư đóng vai vị hòa thượng đầu trọc, 1 chàng trai đóng vai hiệp sĩ mặt nạ đen. Trên người họ đều có những vết sây sát, nhưng họ đều nói là bị thương khi quay phim.
Cảnh sát còn phát hiện cả 3 nghi phạm trong khoảnh hơn 15 phút đã đi tắm và thay quần áo cho nên người ko còn chút cát bụi nào. Nhưng sau khi tra hỏi mà vẫn không thu được kết quả gì, cảnh sát bèn gọi cho thám tử Xuân vào cuộc. Thám tử Xuân nhấc điện thoại lên lắng nghe lời kể của cảnh sát. Anh nói uể oải vào máy điện thoại, không cần đi tới hiện trường vì vụ án quá dễ: "Hung thủ là…".
Vậy theo các bạn ai là thủ phạm ??? 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)