Điện thoại - Tablet 2016-06-18 03:22:13

Chỉ với 5,5 triệu đồng, sở hữu ngay phiên bản giới hạn Pink Gold của Galaxy S7 Edge


Phiên bản màu vàng hồng (Pink Gold) thời thượng của Galaxy S7 Edge đã có mặt tại FPT Shop từ ngày 18/6. Chọn mua tại FPT Shop, bạn sẽ được nhận ngay gói quà tặng trị giá 2,5 triệu đồng.

Được biết, Galaxy S7 Edge được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Màu vàng hồng là phiên bản mới nhất vừa được Samsung bổ sung tại thị trường Việt Nam. FPT Shop sẽ chính thức mở bán Galaxy S7 Edge phiên bản này từ ngày 18/6 với giá 18.490.000 đồng cộng thêm nhiều quà tặng độc đáo.

Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm, sẽ được nhận ngay loa Level Box Mini chính hãng Samsung trị giá 1.800.000 đồng.

Nếu chọn mua trả góp, bạn sẽ được FPT Shop tài trợ 100% lãi suất, với khoản trả trước 30% giá máy, kỳ hạn 6 tháng. Như vậy, chỉ với 5.547.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay siêu phẩm này.

Nếu chọn mua bằng hình thức trả thẳng, bạn sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện dịch vụ trị giá 700.000 đồng.


Chỉ với 5,5 triệu đồng, sở hữu ngay phiên bản giới hạn Pink Gold của Galaxy S7 Edge khi được FPT Shop tài trợ 100% lãi suất mua trả góp

Không kém phần hấp dẫn, cơ hội trúng 2 chuyến du lịch Pháp và 64 tivi Samsung 32-inch, 49-inch và LED 55-inch trong chương trình Vui Euro cùng FPT Shop – Đoán đúng, Trúng lớn sẽ gần hơn trong tầm tay bạn vì điểm số của bạn được nhân 1,5 lần khi mua sản phẩm Samsung. Để tham gia chương trình này, bạn chỉ cần truy cập website fptshop.com.vn để đăng ký tài khoản và dự đoán kết quả trước mỗi trận đấu để được tích điểm. Giải thưởng sẽ dành tặng những bạn có điểm tích lũy cao nhất.

Để nhận được ưu đãi này, bạn có thể mua sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online ngay tại đây.

Thông tin thêm về Galaxy S7 Edge Pink Gold

Nhằm mang đến nhiều màu sắc đặc biệt hơn cho mẫu smartphone cao cấp của mình, Samsung đã bổ sung màu vàng hồng (Pink Gold) thời thượng cho chiếc Galaxy S7 Edge. Kết hợp với chất liệu kính và kim loại cùng với những đường cong tinh tế, Galaxy S7 Edge Pink Gold trông quyến rũ và sang trọng hơn.

Ngoài thay đổi về màu sắc, Galaxy S7 Edge phiên bản vàng hồng vẫn không có gì thay đổi về cấu hình và những trang bị đi kèm. Sản phẩm vẫn nằm top những smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay với màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải Quad HD, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Camera 12 MP được trang bị công nghệ Dual Pixel. Máy cũng có khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68.

 
Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày, bạn có thể chọn mua online ngay tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cùng ngắm 1 số hình ảnh độc đáo của phiên bản Pink Gold này nhé

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)