Chuyện shock 2012-05-21 05:34:22

chó 6 chân


[size=2]Chú chó này không chỉ 6 chân mà còn có 2 bộ phận sinh dục, xuất hiện tại một gia đình nông dân ở xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà. Đây là chú chó “thừa” đến 2 bộ phận đầu tiên xuất hiện ở vùng này.[/size]


Anh Nguyễn Văn Ninh (43 tuổi), xóm Trung Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (TP. Hà Tĩnh) cho biết: Cách đây gần một tháng con chó mẹ sinh ra 3 con chó con, trong đó 2 con bình thường, riêng một con thì rất khác so với 2 con còn lại.

Anh Nguyễn Văn Ninh cho xem con chó 6 chân
[size=1] [/size] Con chó lạ này có tới 6 chân và 2 bộ phận sinh dục, 2 chân thừa ra sau trắng bạch, bộ phận sinh dục nằm giữa chân sau chính và chân sau thừa ra này. Còn hậu môn thì vẫn bình thường nằm phía dưới đuôi.

2 chiếc chân “thừa” có màu trắng tinh.
[size=1] [/size] Anh Ninh cho biết thêm, nhiều người hiếu kỳ đến xem, hỏi mua nhưng anh không có ý định bán, thậm chí có người đặt cọc sẵn 200.000 đồng nhưng anh không nhận.

2 bộ phận sinh dục
[size=1] [/size] Ông Nguyễn Văn Khoa (89 tuổi), bố anh Ninh, cho biết: “Từ nhỏ tới nay tôi chưa từng thấy con chó nào như thế này, những lứa trước chó mẹ thường đẻ mỗi lứa từ 7- 8 con, lứa nhiều nhất 11 con. Nhưng không hiểu sao lần này nó chỉ sinh 3 con và 1 con có 6 chân và 2 bộ phận sinh dục. Nó vẫn phát triển bình thường và rất mập”.

“Thừa” một phần cơ thể nhưng con chó vẫn phát triển và đi lại bình thường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)