Tin tức - pháp luật 2014-05-21 15:48:50

%%%Cho con gái 3 tuổi của người yêu ăn phân vì ghét&&&&nhìn cái mặt đã thấy ác quỷ roài


Một phụ nữ người Arizona đã bị bắt hôm 17/5 vì bạo hành trẻ em, ép bé gái 3 tuổi ăn phân của mình sau khi cô ta đi đại tiện trong phòng tắm.
Người phụ nữ 27 tuổi, tên Cadelaria, đang có quan hệ tình cảm với cha của bé gái. Bé gái còn có một người chị em sinh đôi và anh trai 5 tuổi. Cadelaria là người chăm sóc cho bọn trẻ khi cha chúng đi làm, cô ta xem đây là gánh nặng của mình nên rất ghét bọn trẻ và thường xuyên đánh đập chúng.
Nhưng sự việc khủng khiếp nhất là hôm 17/5, sau khi đi đại tiện trong phòng tắm, Cadelaria đã nhấn đầu cô bé xuống bồn cầu và bắt bé ăn phân. Sau đó, cô ta còn cho bánh xà phòng vào miệng bé để rửa miệng.
Cô bé đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó, giám định pháp y cho thấy lưng, ngực, chân, hông cô bé đều bị bầm tím. Cô bé nói vết thương đó là do Cadelaria thường xuyên đánh đập.

Nicole Cadelaria, 27 tuổi, bị buộc tội bạo hành trẻ em vì bắt con gái 3 tuổi của người yêu ăn phân mình.

Người phụ nữ độc ác kia đã bị bắt vào nhà tù thành phố Temple vì tội danh bạo hành trẻ em. Tại tòa án, cô ta không nhận tội mà còn nói rằng nạn nhân thường xuyên dối trá. Tuy nhiên, người chị em sinh đôi của bé gái đã chứng thực câu chuyện của chị em họ khiến cô ta không thể tránh được tội danh của mình.
Sự việc này có lẽ đã để lại ám ảnh và tổn thương lâu dài cho bé gái 3 tuổi. Em đã buồn bã và giam mình trong nhà cả tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)