Tin tức - pháp luật 2012-04-15 04:44:33

Choáng với trang bị mới của Hải quân đánh bộ Việt Nam


[size=4]sắp đến 30/4-1/5 rồi cùng tôn vinh quân đội VIỆT NAM nha các bạn 3adore3 3adore3[/size]

[Trang phục mới của Hải quân Việt Nam – Trang bị mới của lính thủy đánh bộ Việt Nam – Quân phục mới của Hải quân đánh bộ Việt Nam] Cùng với quá trình hiện đại hóa đơn vị tàu chiến, lực lượng Hải quân đánh bộ Việt Nam được đầu tư mua sắm trang bị mới, trước hết là dành cho người lính.



Hình ảnh Hải quân đánh bộ với trang phục và vũ khí hiện đại đang gây sốt trên mạng.

Ngày 1/3, tất cả các đơn vị Quân chủng Hải quân đã đồng loạt ra quân huấn luyện năm 2012. Năm nay, do được sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên bộ đội các đơn vị rất phấn khởi, tự tin bước vào mùa huấn luyện mới với nhiệm vụ quan trọng bảo vệ vững chắc biển, đảo tổ quốc Việt Nam.



Ngay trong ngày đầu, các đơn vị đã nhanh chóng tổ chức huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Đáng lưu ý, Binh chủng Hải quân đánh bộ xuất hiện với nhiều bất ngờ, đặc biệt là trang bị cho người lính.

Trước đây, trong các cuộc diễn tập đổ bộ, các chiến sĩ hải quân đánh bộ thường vận bộ quân phục hải quân bình thường, đội mũ sắt kiểu cũ, đi giày vải hoặc ủng cùng vũ khí là súng AK quen thuộc.

Giờ đây, một bộ phận lính hải quân đánh bộ Việt Nam trang bị quân phục dã chiến, mũ mới (phút 0,57), sử dụng súng trường tiến công hiện đại Tavor TAR-21 do Israel chế tạo (phút 1,06).


Phương tiện cơ giới của Hải quân đánh bộ vẫn là xe tăng lội nước Pt-76, xe thiết giáp chở quân BTR-60PB thế hệ cũ. Dù vậy chúng ta từng bước tự lực cải tiến, nâng cấp phù hợp với tác chiến hiện đại.

Cùng với các lực lượng khác, Không quân Hải quân bước vào mùa bay mới với việc huấn luyện làm chủ trực thăng tuần tra biển EC225 Super Puma Mk II.

Những người lính ở mặt trận trên không ngày đêm miệt mài học bay với sự giúp đỡ giáo viên nước ngoài và tinh thần tự học sáng tạo. Tất cả vì một nhiệm vụ bảo vệ vững chắc biển đảo Việt Nam.

Một số hình ảnh khác của Hải quân đánh bộ Việt Nam:






[size=4]nếu bài có hay thì thanks nhé các bạn.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)