Tâm sự - chia sẻ 2010-01-11 14:02:28

Chồng ơi, 'yêu' thế này cơ! :X


Không phải lúc nào chàng cũng hoàn thành xuất sắc vai trò giúp nàng “lên đỉnh”. Do đó, lái đức lang quân yêu theo ý mình là một trong những cách giúp phụ nữ “thăng hoa”, mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai…



Im lặng sẽ chịu cảnh “ăn thèm”

Không được “thăng hoa”, gắng chịu để làm vui lòng chồng, thậm chí giả vờ lên đỉnh là trường hợp khá phổ biến của những phụ nữ mới bước vào cuộc sống vợ chồng. Thông tin từ các trung tâm tư vấn tại Hà Nội: Những trung tâm này nhận được khá nhiều cuộc điện thoại của các cặp vợ chồng mới cưới; Nội dung chủ yếu là do hai người chưa thật sự hiểu nhau và chưa biết nhau cần gì trong “chuyện đó”.

Theo BS. Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thảo Nguyên, Trung tâm tư vấn sức khoẻ Thanh Thiện: Trong chuyện phòng the không có chuẩn mực để lấy đó “làm mẫu” cho những cặp uyên ương mới cưới. Tuy nhiên, với những cặp vợ chồng mới cưới thường xảy ra những mâu thuẫn như: vợ không dám bày tỏ với chồng về cảm xúc, cam chịu cảnh “ăn thèm” hoặc hốt hoảng khi cho rằng mình không có cảm xúc trong chuyện “yêu”. Trong khi đó, người chồng thường gọi đến trung tâm tư vấn với những băn khoăn như: vợ không thể hiện cảm xúc thì họ cho rằng mình không thể khiến vợ hài lòng; Trong trường hợp vợ thể hiện rõ ham muốn của mình, người chồng lại trong tâm trạng hoài nghi: vợ mình từng trải quá mức?!




Nên kiềm chế sự hối hả của chồng bằng màn “khơi gợi” thật chậm rãi.



Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm tư vấn SKSS, SKĐS Phương Thanh cho biết: “Phần lớn phụ nữ vẫn gọi điện đến trung tâm trong tâm trạng “anh sai đường, em không chịu nổi” nhưng lại không dám mở lời nên họ đã tự kéo dài cảnh “ăn thèm vác nặng”. Thậm chí, có người còn phát hoảng khi cho rằng mình bị mất cảm giác. Một cô gái, gọi từ Thái Nguyên khoảng một giờ đồng hồ, đã đau khổ: “Em cưới chồng chưa đầy 1 tháng, những lúc ở bên nhau anh ấy thường tỏ ra rất hứng khởi trong “chuyện đó” và rất hăng hái khi “vào cuộc” nhưng không hiểu sao em không thấy mình có cảm giác gì cả. Nhiều lúc còn thấy ngột ngạt khi ở anh ấy. Không biết có phải em bị mất cảm giác hay không nữa. Có một vài lần anh ấy nhận ra rồi hỏi em nhưng không hiểu sao khi ấy em không thể nào mở lời được”.

Bên cạnh đó, các đức lang quân mới cũng tỏ ra vô cùng lo lắng khi nhận ra dấu hiệu bất thường từ vợ. Theo thông tin từ Trung tâm tư vấn TN, anh Nhật Nam, Khu đô thị An Khánh, Hà Nội thể hiện sự lo lắng về bản lĩnh đàn ông của mình khi thấy vợ không thật sự hài lòng trong “chuyện đó”. Nhật Nam tâm sự: “Cô ấy thường lặng người đi khi chúng tôi kết thúc “chuyện đó”, khuôn mặt bất thần như vừa mất một thứ gì đó rất quý nhưng tôi hỏi thì cô ấy chỉ lắc đầu: “Em không sao”. Tôi là người mạnh mẽ và sức khoẻ tốt. Tại sao tôi lại không thể làm tròn nghĩa vụ của một người chồng? Tôi có khiếm khuyết gì không?”.

Trong khi đó, một chàng trai từ Vĩnh Phúc lại tỏ ra nghi ngờ về sự trong trắng của vợ khi sau ngày cưới nàng tỏ ra quá mạnh mẽ trong chuyện đó. Dù trước khi cưới hai người đã có “chuyện đó” nhưng thời gian yêu chỉ kéo dài 3 tháng nên nàng chưa dám thể hiện mình.

Bí quyết kiềm chế sự nôn nóng của chàng

Không ít đức lang quân luôn vội vã trong chuyện ân ái (bỏ qua khúc dạo đầu, nóng lòng về đích) là nguyên nhân chính khiến vợ chẳng bao giờ kịp biết cảm giác ‘’lên đỉnh” là gì. Theo chuyên gia tư vấn Nguyễn Thảo Nguyên: Nên kiềm chế sự hối hả của chồng bằng màn “khơi gợi” thật chậm rãi. “Từ từ nào anh yêu” là câu nói có thể sử dụng để “ngăn cản” sự thống lĩnh này. Khi mọi việc trong tầm kiểm soát, hãy thì thầm, hãy khích lệ để chàng tăng thêm sự thoải mái và tự tin. Tranh thủ kéo dài màn khởi động bằng massage hay những nụ hôn. Sau đó, khéo léo gợi ý để chàng biết cách “yêu” và mang lại cảm giác tuyệt vời cho cả hai. Những chỉ dẫn của bạn trong chuyện phòng the có tác dụng kích thích rất lớn. Chắc chắn chàng cũng sẽ hài lòng khi đáp ứng được những điều mong đợi ở vợ. Hơn nữa, vài lời cổ vũ trong suốt quá trình hành sự cũng có hiệu quả khơi gợi niềm đam mê sẵn có và khiến chàng có cảm giác sự tồn tại của mình có ý nghĩa hơn bao giờ hết.




Vài lời cổ vũ trong suốt quá trình hành sự cũng có hiệu quả khơi gợi niềm đam mê sẵn có



Khát khao chàng làm theo ý mình chỉ tuyệt nhất khi bạn biết điều khiển hợp lý. Sự dẫn dắt gián tiếp và tế nhị có tác dụng châm ngòi cho ham muốn đôi bên tự nhiên nhất. Bạn có thể mặc sức sáng tạo những màn nóng bỏng theo cách của mình nhưng bạn phải ngụy trang thật khéo sẽ kích động bản lĩnh ham muốn ở chàng.

Tuy nhiên, chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên cũng cho rằng, trước khi muốn có “cuộc yêu” như ý thì bản thân người vợ cũng cần phải chuẩn bị khung cảnh ân ái thật hoàn hảo: ga gối tông màu sáng như màu hồng phai, vàng nhạt; Bộ đồ chip với chất liệu mềm mại và tông màu gợi cảm; Bản nhạc không lời mà cả hai đều yêu thích với tiết tấu chậm rãi hay mạnh mẽ… Tất nhiên, trong khung cảnh đó, bạn cũng nên đảm bảo rằng sẽ không có tiếng chuông điện thoại reo, trẻ con khóc hoặc tiếng ồn ào lạc lõng rơi vào khung cảnh nồng nàn này. Và tất nhiên, dù muốn chàng “yêu” thế nào đi chăng nữa thì tư thế cũng phải phù hợp với dáng vóc, trọng lượng, sở thích và khả năng của chàng.

Điều tối kỵ khi muốn chàng “yêu” theo cách của mình

Điều tối kỵ nhất khi gợi ý chàng “yêu” theo cách của mình là nói những lời thiếu tế nhị như: “Anh phải thế này, thế kia, như trong phim ấy…” chỉ khiến chồng có cảm giác mình như bị biến thành con rối do vợ giật dây.



Đàn ông không thích mệt mỏi vì sự đòi hỏi quá nhiều từ vợ. Nếu sử dụng lối nói chuyện này không những người vợ sẽ không đạt được điều mình mong muốn mà nó còn có tác dụng ngược: chàng tự ái và thể hiện sự bất hợp tác hoặc chán ghét chuyện “chăn gối” cùng vợ. Tất nhiên là chỉ chán ghét với cô vợ thiếu tế nhị thôi vì cơ hội đó rất có thể chàng sẽ dành cho một hình bóng nào đó vừa mắt với mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)