Tâm sự - chia sẻ 2014-06-05 00:53:38

chồng sắp cưới "cặp bồ" vì... ham muốn quá độ.


[size=6]Anh nói cả hai cùng nhau giải quyết nhu cầu sinh lý chứ không có tình cảm và khi nào chúng em tổ chức cưới sẽ chia tay.[/size]
Ảnh minh họa: Internet.
Em và chồng tương lai quen nhau hai năm. Anh ấy rất yêu em, chăm sóc quan tâm em rất nhiều. Mỗi tháng đến ngày kỷ niệm chúng em quen nhau, anh ấy đều tặng hoa, tặng quà cho em. Nói tóm lại là một người yêu lý tưởng. Chúng em đã quyết định rằng đợt tới hai đứa sẽ làm đám cưới nên cả hai đã dẫn nhau về ra mắt hai bên gia đình.
Khỏi phải nói khi hai gia đình đã vui ra mặt khi biết tin chúng em yêu nhau và ý định kết hôn. Nhưng gần đây em thấy biểu hiện của bạn trai rất lạ. Và em rất sốc khi phát hiện ra một bí mật động trời đó là anh ấy có người tình.
Hai người họ lén lút qua lại được hơn một năm. Theo lời anh nói đó chỉ là người cùng nhau giải quyết nhu cầu sinh lý chứ không có tình cảm gì cùng nhau. Anh cũng nói khi nào chúng em tổ chức cưới sẽ chia tay người tình.
Em và anh chưa bao giờ làm chuyện đó cùng nhau, anh rất tôn trọng em. Tụi em hứa sẽ giữ gìn đến đêm tân hôn. Nhưng giờ phát hiện ra chuyện này em chẳng biết phải làm sao, có nên tin anh giữa hai người họ chỉ là quan hệ thể xác chỉ vì nhu cầu quá cao nên mới làm vậy và đồng thời do giữ gìn cho em. Mọi người nghĩ sao về bạn trai em có nên tha thứ và tổ chức đám cưới không ạ. Em lo lắng và băn khoăn lắm.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)