Tin tức - pháp luật 2011-07-31 23:51:06

Chủ nhà lên tiếng vụ ôsin dính bầu .


Liên quan đến vụ việc cô ôsin Đào Thị H. tố con trai chủ nhà làm mình có bầu và sinh con, bà N. (mẹ của "cậu ấm" Lê Đình N.) đã lên tiếng.

Gia đình bà N. (xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã nói những thông tin hoàn toàn ngược lại những gì Đào Thị H. viết trong đơn tố cáo.

Trước tố cáo của gia đình em H. về việc con trai mình hãm hiếp H. đến có bầu sinh con, bà N. phủ nhận và cho hay: “Cháu H. được gia đình tôi mang về nuôi từ lúc 8 tuổi, tức là năm 1997, xem H. như là con nuôi trong nhà. Đến cuối năm 2010 thì H. bỏ đi ra khỏi nhà, nhưng từ khi H. nhỏ đến tận bây giờ tôi vẫn chưa làm chứng minh nhân dân cho H. vì nghĩ rằng H. cũng chẳng đi đâu nên không làm”.

Bà N. còn cung cấp một số băng ghi âm lời nói của H. trước đây để chứng tỏ con trai bà là Lê Đức N. không phải là người làm H. có bầu.

Đơn tố cáo của gia đình H.

Nhưng khi được hỏi, gia đình bà N. có muốn bỏ tiền ra để đi xét nghiệm AND để biết chính xác cháu bé mới sinh có phải là “giọt máu" của Lê Đức N. không, bà N. nói trong lấp lửng: “Giờ tôi đang làm lụng để nuôi 3 đứa con ăn học, bao nhiêu là thứ. Bỏ tiền ra xét nghiệm AND thì tôi phải chịu toàn bộ chứ nó có gì đâu. Sai tôi cũng chịu toàn bộ và đúng tôi cũng chịu toàn bộ. Chứ không lẽ giờ bán đất nhà nó đi mà đòi tiền sao? Tôi cũng có đối xử tệ với nó đâu, cũng đi lại bình thường và xem nó như con nuôi trong nhà?”.

Sáng 28/7, ông Mai Văn Diên, Phó trưởng Công an xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, Nghệ An) nói rằng: “Vụ việc trên tôi và nhiều người cũng có nghe rồi. Nhưng người nhà bị hại không làm đơn tố cáo nên chúng tôi chưa vào cuộc để tìm hiểu. Nếu mà có thật như thế thì cứ xử theo quy định của pháp luật”.

Một lãnh đạo công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cũng thông tin đã biết vụ việc nhưng hiện nay vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của gia đình H. "Hiện chúng tôi đang giao cho anh em đi nắm tình hình từ gia đình và chính quyền xã” - vị này nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)