Hot boy - hot girl 2012-09-07 02:47:44

clic vào xem hôn nay con số se may mắn vs bạn


Cung Bạch Duong:Có thể trong hôm nay, bạn sẽ gặp phải chút phiền lòng vì cuộc gặp gỡ với một người bạn lâu năm bị hủy bỏ giữa chừng bởi bạn ấy quá bận rộn. Đừng để sự tức giận và những suy nghĩ tiêu cực choáng ngợp đầu óc bạn nhé. Hãy chủ động và tìm đến một kế hoạch khác cho mình. Đi bơi trong những ngày cuối hạ đầu thu là gợi ý rất tuyệt cho Bạch Dương đấy. Làn nước trong xanh mát lành sẽ khiến bạn sảng khoái và vui vẻ hơn rất nhiều. Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là: 8, 43, 10, 12, 26,11 Cung Kim Nguu


Bạn đang có một đống những suy nghĩ vẩn vơ với nhiều ý tưởng điên rồ. Đừng ngần ngại hay cảm thấy xấu hổ về chúng, hãy tận dụng cơ hội và làm những gì bạn muốn. Chắc chắn rằng sẽ có một vài người muốn rút lui và nhường vị trí của mình lại cho bạn để xem khả năng của bạn tới đâu đấy. Cố gắng hết mình Kim Ngưu nhé, cơ hội sẽ chỉ đến một lần thôi. Ghi nhớ con số may mắn bạn này: 26, 14, 3, 40, 10, 6.





Song tu:
Suy nghĩ của bạn đang đi đúng hướng và hết sức tích cực bởi chính bạn dường như đang bị ấn tượng bởi chúng mà. Song Tử luôn cảm giác được một luồng sức mạnh đặc biệt ủng hộ mình để biến những giấc mơ thành hiện thực chói lọi. Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng sẻ chia với mọi người ý tưởng, tìm kiếm những sự đồng tình và ủng hộ. Bạn đang đi rất đúng hướng rồi đấy. Hãy ghi nhớ con số may mắn của bạn nhé: 39, 11, 41, 2, 5, 40.





CU Giai
Bạn đang hết sức buồn rầu bởi sự xáo trộn trong cách sống và một vài mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ cao. Bởi vậy, bạn có xu hướng né tránh tất cả những cuộc trò chuyện nghiêm túc hay những bất đồng trong quan điểm với người khác. Những công việc đòi hỏi sự thử thách cũng trở nên quá sức với bạn. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Đừng quá ôm đồm mọi việc để rồi kết quả không được như ý muốn đâu. Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là: 29, 30, 15, 1, 8, 6.





Cung Su Tu:
Dường như bạn đang trở nên ích kỉ khi chỉ quan tâm tới những điều mình muốn và có xu hướng ép buộc người xung quanh đi theo con đường bạn đã chọn. Nếu bạn thực sự muốn họ có một chút kiên nhẫn và tiếp tục ủng hộ bạn, hãy học cách lắng nghe và thấu hiểu nhé. Lời khuyên cho Sư Tử là sáng tạo dựa trên những ý kiến được thống nhất chung, bạn sẽ là một người đứng đầu đáng được ngưỡng mộ đấy. Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là: 45, 27, 29, 24, 6, 18.Cung Xu Nu


Này chú ong chăm chỉ, hôm nay là một ngày nghỉ xả hơi dành cho bạn đấy. Hãy làm tất cả những gì bạn muốn mà trước đây khi bận lu bù bạn chưa có thời gian để làm đi. Khi tâm trạng thật thoải mái, bạn sẽ nhìn thấy những cơ hội tốt cho tương lai. Đó chính là thời điểm bạn nên quay trở lại với công việc. Lần này, thành công của bạn có thể sẽ còn bay xa hơn nữa đấy. Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là: 47, 31, 10, 40, 46, 6.





Cung Thiên Bình :
Bạn có tinh thần cảnh giác cao độ và luôn rất thực tế trong khoảng thời gian này. Đặc biệt, bạn sẽ thể hiện rất tuyệt vời trong những cuộc tranh luận hay những công việc trí óc đòi hỏi phải suy nghĩ và phản ứng nhanh. Hơn nữa, bạn đang rất có cảm hứng cho việc viết lách, bởi vậy, nếu có văn bản hay giấy tờ cần hoàn thành, thì đây chính là thời điểm thuận lợi cho bạn. Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là: 7, 6, 29, 45, 2, 39.





Cung Bọ Cạp:
Bạn đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho việc hoàn thiện những kĩ năng mình còn yếu kém, hướng tới sự phát triển của bản thân. Phân tích, phê phán và lưu ý tới chi tiết là điều bạn cần đặc biệt chú trọng. Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi chính là động lực mạnh mẽ cho bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù bạn làm gì thì cũng sẽ gặt hái được thành công thôi. Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là: 29, 4, 38, 32, 6, 24.





Cung nhân mã:
Đây là thời điểm quan trọng để bạn suy nghĩ nghiêm túc về hướng đi cho cuộc sống của mình. Bạn cần có không gian riêng cho bản thân để đưa ra những quyết định quan trọng và khôn ngoan. Cũng có thể bạn đang cảm thấy bị áp lực trong cuộc sống hàng ngày khi những cơ hội không đến với bạn. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy biết kiên nhẫn bởi những người cần cù luôn được đền bù một cách xứng đáng mà. Con số may mắn của bạn hôm nay là: 35, 14, 38, 43, 17, 39.





Cung Ma Kết:
Bạn đang trải qua những sự thay đổi sâu sắc trong suy nghĩ và quan điểm về những giá trị tinh thần. Sự thay đổi này hướng bạn đến một con người nội tâm hơn và dường như thu hẹp lại những mối quan hệ của bạn đấy. Rất có thể, bạn sẽ có một niềm tin hoàn toàn mới về hướng đi của mình và điều đó hướng bạn tới một sự lột xác khiến người khác khó có thể nhận ra bạn được nữa. Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là: 13, 9, 18, 19, 26, 15.





Cung Bảo Bình:
Bạn có xu hướng đầu tư thời gian và tiền bạc vào những việc có thể khiến bạn thoải mái. Bạn cũng mong muốn xuất hiện nhiều hơn ở các buổi tiệc, các cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên, điều dễ nhận thấy nhất ở bạn lại là sự biến tấu phong cách ăn mặc, quần áo và đầu tóc khiến bản thân trở nên nổi bật hơn rất nhều. Có thể nói, những cuộc gặp mặt đang có những tác động hết sức tích cực tới bạn đấy. Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là: 8, 10, 15, 24, 35, 2.Cung Song ngu:


Bạn đang gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa thực tại và ảo giác thì phải. Sự bất đồng và nhầm lẫn trong giao tiếp, không có khả năng truyền đạt những ý tưởng của mình một cách trôi chảy và sống động làm giới hạn những cơ hội của bạn đó. Đừng để tình trạng này diễn ra lâu hơn nữa Song Ngư nhé. Đã tới lúc bạn cần kế hoạch hóa lại cuộc sống của mình rồi. Con số may mắn của bạn hôm nay là: 49, 8, 24, 42, 19, 1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)