Teen 24h 2014-05-05 01:25:02

!!@@Cô bạn 9x xinh xắn khoe giọng hát cao vút$$$$


Hạ Uyên sở hữu gương mặt tròn đáng yêu, giọng hát ngọt ngào với nhiều bài cover được yêu thích như Stronger, Let it go.

Lương Hạ Uyên (1994) là gương mặt teen girl đang gây sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng qua bản cover Let it go thu hút hơn 150.000 lượt xem và bình luận. Cô bạn hiện là sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh tế TP HCM.

Hạ Uyên sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng hát trong trẻo, cao vút.

Cô bạn từng "gây bão" qua bản cover mộc ca khúc Stronger (Kelly Clarkson) năm 2012 cùng cô bạn Hồ Ngọc Lan Anh khi còn là học sinh lớp 12 chuyên Lý, trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai.

Chia sẻ về sự yêu mến của cộng đồng mạng thời gian qua, Hạ Uyên nói: "Những bản cover gần đây của mình thực hiện chủ yếu vì đam mê ca hát. Tuy chưa phải là sản phẩm tuyệt vời, nhưng đó là thành quả làm việc của mình và bạn bè có cùng sở thích. Mình không ngờ những video ấy lại được chia sẻ nhanh trên Internet như vây. Có những lời khen và chê, và mình rất cảm ơn sự góp ý của tất cả các bạn".

Âm nhạc từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Hạ Uyên.

"Những lúc gặp mặt bạn bè, lúc buồn, lúc vui, âm nhạc luôn là thứ có thể giúp mình cảm thấy tuyệt vời nhất", Uyên tâm sự.

Khi hỏi về con đường nghệ thuật trong tương lai, Hạ Uyên chia sẻ: "Mình sẽ tiếp tục với ca hát nhưng không đi theo con đường chuyên nghiệp mà chỉ tiếp tục thực hiện đam mê âm nhạc thông qua việc thực hiện các dự án cá nhân cùng bạn bè và upload lên các trang cá nhân mà thôi".

Nụ cười rạng rỡ của Hạ Uyên.

Ở trường, cô bạn 9x này thường xuyên tham gia các hoạt động ca hát. Hiện Uyên đang là thành viên của CLB Giai điệu trẻ của trường ĐH Kinh tế.

 

Các bản cover khác như Safe and SoundLet her go, Anh muốn em sống sao…của Hạ Uyên đều nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ước mơ của Hạ Uyên là trở thành một nhà kinh doanh thành công và có một gia đình hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)