Ăn chơi 2009-10-13 11:04:00

Có Coca-Cola, món nào cũng ngon


Chiến dịch "Có Coca-Cola món nào cũng ngon" đảm bảo sẽ làm teen ngất ngây với rất nhiều hoạt động thú vị dành cho giới trẻ.
Mới đây, Coca-Cola đã chính thức công bố các chi tiết của chiến dịch “Có Coca-Cola món nào cũng ngon” nhằm quảng bá và làm phong phú văn hóa ẩm thực Việt Nam thông qua các hoạt động thú vị, sôi nổi, trong đó nổi bật có chương trình truyền hình thực tế “Đua tài ẩm thực” phát sóng vào lúc 9h00 sáng Chủ nhật hàng tuần trên HTV9.

Bữa ăn là dịp để mọi người tụ họp, trò chuyện và thưởng thức các món ngon cùng nhau. Một bữa ăn ngon miệng cùng với không khí vui vẻ luôn góp phần làm tăng thêm tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè… với nhau. Thấu hiểu tâm lý và thói quen của người Việt Nam, chiến dịch “Có Coca-Cola món nào cũng ngon” giúp quảng bá và làm phong phú văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng như hướng dẫn các bạn cách kết hợp và thưởng thức các món ăn một cách hài hòa nhằm đem lại sự ngon miệng và mang mọi người đến gần nhau hơn.


Với mong muốn đạt mục đích trên, Coca-Cola đã phối hợp cùng Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh mang đến teen nhà mình chương trình truyền hình thực tế sôi động “Đua Tài Ẩm Thực”, phát sóng vào lúc 9h00 sáng Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 bắt đầu từ 18/10, được phát lại vào lúc 10h20 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HN1 và 20h30 thứ Sáu, 10h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV3.

Đây không chỉ là một Reality Show (show truyền hình thực tế) mang tính giải trí cao mà còn là một kênh bổ sung kiến thức ẩm thực, giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn những thức ăn có ích cho sức khỏe, biết cách chế biến những món ăn mình yêu thích, cũng như có những khoảnh khắc tụ họp thú vị cùng bạn bè và gia đình. Qua những câu đố vui dí dỏm, các đội chơi có cơ hội đua tài khám phá xem ai nhanh trí đoán đúng món ăn, cùng trổ tài thưởng thức và trang trí món ăn, trắc nghiệm kiến thức về văn hóa ẩm thực. Đặc biệt, với sự tham gia của các ngôi sao tuổi teen đang được yêu thích cùng với sự khéo léo, duyên dáng của ca nhạc sỹ Sỹ Luân trong vai trò MC, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả.
Bên cạnh đó, Coca-Cola còn tạo chuyên trang ẩm thực với nhiều thông tin bổ ích trên Kênh 14 tại địa chỉ: http://duataiamthuc.kenh14.vn/. Tại đây, bạn có thể đăng ký tham gia và cập nhập thông tin về Reality Show “Đua tài ẩm thực” cùng Coca-Cola, trả lời các câu hỏi hàng tuần để giành những giải thưởng hấp dẫn và cùng bè bạn chia sẻ về các món ăn ngon, các đặc sản của từng vùng, miền cùng các địa chỉ ẩm thực trên toàn quốc.

Nhân dịp này Coca-Cola cũng dành 300.000 mẫu dùng thử miễn phí tại các nhà hàng, quán ăn ở 2 đô thị là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Thông tin thêm về Coca-Cola:

Công ty Coca-Cola là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới với hơn 450 thương hiệu sáng giá. Cùng với Coca-Cola - thương hiệu được thừa nhận là giá trị nhất thế giới, danh mục vốn đầu tư của công ty cũng bao gồm 12 thương hiệu khác trị giá hàng tỉ đô la đó là Diet Coke, Fanta, Sprite, Coca-Cola Zero, Vitaminwater, Pererade, Minute Maid và Georgia Coffee. Trên qui mô toàn cầu, Coca-Cola là nhà cung cấp số 1 thế giới về nước uống, nước ép và các đồ uống làm từ nước ép, trà và cà phê pha sẵn. Thông qua hệ thống phân phối nước giải khát lớn nhất thế giới, mỗi ngày gần 2 tỷ lượt người thưởng thức các loại nước giải khát của Coca-Cola ở hơn 200 quốc gia. Với cam kết lâu dài đối với việc xây dựng cộng đồng lành mạnh, công ty tập trung vào những sáng kiến giúp bảo vệ môi trường, bảo tồn tài nguyên và tăng cường phát triển kinh tế cộng đồng ở bất kì nơi nào công ty hoạt động.

Kể từ khi quay lại thị trường Việt Nam từ năm 1994, Công ty Coca-Cola đã đầu tư hơn 200 triệu đô la Mỹ cho thị trường này và có các nhà máy đóng chai ở Hà Tây, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Công ty Coca-Cola cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều thương hiệu nước giải khát nổi tiếng như Coca-Cola, Sprite, Fanta, Thumbs Up, Coca-Cola Light (cho người ăn kiêng), Schweppes; cùng các sản phẩm mới như nước cam có tép Minute Maid Splash, nước uống tinh khiết đóng chai Joy và nước tăng lực Samurai.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)