Sao Việt 2009-11-18 00:45:34

Cô giáo cưỡng bức 100 học sinh suốt 17 năm


Carole Clarke, 46 tuổi, một cô giáo có vẻ ngoài chỉn chu vừa bị phát hiện đã cưỡng bức các học sinh, cả nam và nữ của mình tại các nhà vệ sinh công cộng không dưới 100 lần.







Carole Clarke.


Carole khai với cảnh sát rằng bà ta đã đi theo những cô bé và cậu bé vào nhà vệ sinh công cộng rồi tấn công và cưỡng bức chúng trong suốt hơn 17 năm trời.

Theo thông tin từ tòa án Gimsby Crown, nam Humberside (Anh), “nữ giáo viên đáng kính” này thường tấn công những em bé khoảng từ 4 tới 7 tuổi khi chúng vào nhà vệ sinh một mình.



Mặc dù bắt đầu phạm tội từ năm 1992, nhưng mãi tới tháng 1 năm nay, Carole Clarke mới bị một người làm việc trong ngành y tế phát hiện và tố cáo với cảnh sát.


Cảnh sát không thể xác định được chính xác số lượng các nạn nhân của người giáo viên bệnh hoạn này, nhưng theo như lời khai của bà ta thì con số đó có thể lên tới 100 em nhỏ.


Thanh tra Stewart Watson, thuộc đội cảnh sát Humberside cho biết, trường hợp bệnh hoạn thích lạm dụng trẻ em như Carole Clarke là rất hiếm. Số lượng những kẻ như vậy chỉ chiếm từ 5 tới 10% các trường hợp lạm dụng tình dục trẻ em ở Anh.


Carole Clarke là một giáo viên bán thời gian của Cao đẳng Franklin ở Grimsby từ tháng 11/2003 tới 4/2007. Bà ta cũng là một gia sư tại nhà cho những sinh viên có nhu cầu học thêm.


Hiện, Carole Clarke bị quản thúc tại nhà và sẽ phải ra hầu tòa vào 14/12 tới. Bà ta sẽ phải đối mặt với 6 tội danh và sẽ nhận một án phạt thích đáng.

Sự việc này cũng cảnh báo các bậc phụ huynh nên đi cùng và theo sát các em nhỏ khi cho chúng đi vệ sinh ở các nhà vệ sinh công cộng để tránh gặp phải những tình huống đáng tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)