Bóng đá 2009-02-21 11:00:00

Con trai Becks "hỗn chiến" trên sân bóng


Hôm 19/2, hai cậu bé Romeo và Cruz nghịch ngợm có một ngày vui vẻ tại công viên Coldwater Canyon ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) chơi đùa cùng trái bóng.
Hôm 19/2, hai cậu bé Romeo và Cruz nghịch ngợm có một ngày vui vẻ tại công viên Coldwater Canyon ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) chơi đùa cùng trái bóng.

Trong khi ông bố nổi tiếng của mình đang cố gắng để có thể tiếp tục thi đấu trong màu áo sọc đỏ đen sau ngày 9/3, thì cậu út Cruz chẳng quan tâm đến việc của bố mà vẫn khoác lên mình chiếc áo phông số 23 in dòng chữ Galaxy, đội bóng Mỹ bố Becks đang đầu quân.

Hai cậu bé cười tít mắt và hồn nhiên chơi bóng. Cậu anh Romeo có vẻ như được thừa hưởng tài năng đá bóng của bố khi những bước chạy và sút bóng của cậu làm người ta liên tưởng tới tiền vệ Anh. Cậu út Cruz hồn nhiên hết đá bóng rồi lại chơi bóng bằng tay và trình diễn những cú đẩy bóng của môn bóng rổ. Lúc sau, có vẻ chán với trái bóng tròn, cậu bé tròn 4 tuổi hôm 20/2 chuyển sang bóng bầu dục. Hai quý tử nhà Becks cũng có lúc tranh giành bóng quyết liệt.

Theo Daily Mail, ba cậu con trai của cặp vợ chồng nổi tiếng đang ở Mỹ dưới sự chăm sóc và bảo vệ của người bảo mẫu và vệ sĩ trong khi hai người đều đi vắng. Becks vẫn đang ở Italy thi đấu cho Milan còn Vic tham gia tuần lễ thời trang tại New York.

Hình ảnh hai quý tử nhà Becks chơi đùa trên sân bóng:


Một pha vào bóng nguy hiểm của cậu út Cruz.


Hai anh em tranh bóng quyết liệt.


Khi chán chơi bóng bằng chân, Cruz hồn nhiên lấy tay cầm bóng.


Với quý tử út nhà Becks thì bóng đá cũng có thể trở thành bóng rổ.


Cậu bé tròn 4 tuổi hôm 20/2 với trò bóng đá kiểu Mỹ.


Có vẻ như bé Romeo được thừa hưởng tài năng đá bóng của bố Becks.

Ba cậu nhóc dưới sự chăm sóc và bảo vệ của những người bảo mẫu và vệ sĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)