Chuyện shock 2021-03-29 14:29:58

Cụ ông 67 tuổi bị bắt vì 'cưỡng hiếp' 30 con chó hoang bằng thủ đoạn không ai ngờ


Người bán rau đã thực hiện hành vi ghê tởm với hơn 30 con chó trong khoảng thời gian từ 3 giờ đến 4 giờ sáng hàng ngày trong suốt một thời gian dài.
Theo tờ tin tức Indian Express, sự việc kinh hoàng này đã xảy ra trong suốt thời gian dài nhưng mãi cho tới đầu tháng 3, khi anh Vijay Mohnani (45 tuổi), đến từ tổ chức phi chính phủ Quyền Động vật Bombay, lên tiếng tố cáo và giao nộp bằng chứng cho cảnh sát thì mọi chuyện mới thực sự vỡ lở khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Gã đàn ông bệnh hoạn này là Ahmad Shah (68 tuổi), một người bán rau ở Juhu Galli, thành phố Mumbai, bang Maharashtra (Ấn Độ). 


Hành vi của người đàn ông này khiến nhiều người ghê sợ và không khỏi căm phẫn.


Theo hồ sơ do phía cảnh sát cung cấp, anh Mohnani kể với cảnh sát rằng: "Tôi nhận được cuộc gọi từ một cư dân của Juhu Galli, người này nói với tôi rằng có một cụ ông trong khu dân cư của anh ta đã cưỡng hiếp những con chó hoang trên đường. Người đàn ông này còn cung cấp một đoạn video được quay vào tháng 12 năm 2020, nơi bị cáo bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi ghê rợn với một con chó cái.

Tôi hỏi anh ta tại sao không khiếu nại với cảnh sát sớm hơn thì người đàn ông nói rằng anh ta quen biết bị cáo và đã cảnh cáo ông ta không được tái phạm hành vi đó, nhưng bị cáo tiếp tục lặp lại và do đó, anh ta đã báo cho tôi về vụ việc".

Sau khi có được bằng chứng, Mohnani đã đích thân đến tố cáo với cảnh sát. Ông Ahmad Shah lập tức bị bắt giữ. Người đàn ông lớn tuổi này được cho là đã cưỡng hiếp những con vật trong khi chúng đang ăn thức ăn mà ông ta cho. 


Ảnh minh họa.


Người bán rau đã thực hiện hành vi ghê tởm với hơn 30 con chó trong khoảng thời gian từ 3 giờ đến 4 giờ sáng hàng ngày trong suốt một thời gian dài. Dù người dân địa phương đã có lời cảnh báo nhưng ông ta vẫn "làm ngơ" và tiếp tục hành vi đáng xấu hổ. Khi bị bắt, ông ta thậm chí còn lập luận rằng đó không phải là một hành động phạm tội vì ông ta đang cho các con vật ăn và chúng "không có phản ứng phản đối". 

Sau khi bị đưa ra tòa án địa phương và bị cảnh sát giam giữ 2 ngày, ông Ahmad Shah bị kết tội theo Mục 377 (quan hệ tình dục không tự nhiên) và 429 (làm hại động vật) của Luật Phòng chống đối xử tàn ác với động vật năm 1960. Bharat Gaikwad, Thanh tra cao cấp của đồn cảnh sát DN Nagar, cho biết: “Bị cáo đã bị bắt và sẽ bị đưa ra trước tòa".

Hiện tại, vụ việc vẫn gây bức xúc trong dư luận ở Ấn Độ. Hashtag #SorrySheru đang là trending trên Twitter. Các nhóm bảo vệ động vật cũng đang yêu cầu các quan chức chính quyền phải có biện pháp đảm bảo sự an toàn cho các động vật đi lang thang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)