Chuyện shock 2021-02-17 16:08:23

Người phụ nữ mặc quần xuyên thấu để lộ nguyên vòng 3 thản nhiên đi lại giữa sân bay cùng chồng và con nhỏ


Hình ảnh người phụ nữ mặc quần xuyên thấu, để lộ vòng 3 phản cảm, hồn nhiên đi lại giữa sân bay đông người hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Thế nhưng khi biết được danh tính, ai nấy còn ngỡ ngàng hơn!
Chuyện chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không còn là hiếm gặp. Thế nhưng, chọn trang phục mỏng manh như người phụ nữ trong trường hợp dưới đây đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Cụ thể, hình ảnh 1 người phụ nữ đi cùng chồng và con trai giữa sân bay nhưng lại mặc chiếc quần lưới mỏng tang, xuyên thấu đã để lộ nguyên vòng 3 của người phụ nữ này. 


Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội


Dù biết chiếc quần mỏng "phản chủ" nhưng người phụ nữ lại mặc nội y với màu sắc nổi bật bên trong dường như cố tình phô diễn một cách lố lăng phản cảm mà không hề ngại ngùng, xấu hổ. 

Có vẻ như nữ chính này cũng chẳng đoái hoài nếu bị người xung quanh chú ý hay dị nghị bởi cô cố tình mặc như vậy.

Hình ảnh phản cảm trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích việc người phụ nữ này đi cùng con trai mà ăn mặc lố lăng, phô diễn vòng ba một cách quá "thô thiển".

Trước đó, người phụ nữ này cũng từng gây "sốt" khi diện trang phục này đi rút tiền ở cây ATM cùng con trai.


Không chỉ phản cảm, mà việc ăn mặc như vậy trước mặt con trẻ cũng là điều không thể chấp nhận.


Bên cạnh đó, số ít người nhận ra danh tính của người phụ nữ này, không ai khác đó chính là  L.B.C - một cái tên từng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua bởi style "thả rông" vòng 1.

Được biết, trước đó người phụ nữ này đã được biết đến sau những bức ảnh diện những chiếc áo mỏng, không mặc áo ngực để lộ rõ vòng 1 đi khắp nơi cùng với gia đình. Chú ý nhất là ảnh "thả rông" check-in tại đền Ngọc Sơn, một nơi linh thiêng ngay trung tâm Hà Nội. 


Bức ảnh từng nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng



Nhìn bộ quần áo, dân mạng tinh mắt nhanh chóng nhận ra đây chính là L.B.C - 1 nhân vật "nổi tiếng" trên MXH với style thả rông vòng 1


Mặc dù bị dư luận chỉ trích, nhưng người phụ nữ dường như không mấy quan tâm đến búa rìu dư luận nên tiếp tục diện những trang phục mang phong cách riêng. Điển hình như hình ảnh cô chỉ mặc chiếc quần mỏng tang đi giữa sân bay như ở trên khiến dân mạng phản ứng gay gắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)