Chuyện shock 2021-05-29 17:25:19

Đến thẩm mỹ viện làm đẹp, cô gái sốc nặng khi thấy xác người phụ nữ nhuộm da


Chưa kịp có làn da nâu gợi cảm, người phụ nữ đã bị doạ sợ phát khóc khi thấy cảnh tượng trong thẩm mỹ viện.
Ngày 23/5, một người phụ nữ ghé qua thẩm mỹ viện ở thị trấn Deutsch Kaltenbrunn, quận Jennersdorf, bang Burgenland (Áo) để nhuộm da nâu. Nghe nhân viên tư vấn và hướng dẫn xong, cô yên tâm chuẩn bị sử dụng ánh sáng nhân tạo để sở hữu làn da rám nắng.



Nào ngờ, vừa nhấc cửa buồng tắm nắng lên, người phụ nữ liền kinh hãi phát hiện một vị khách khác nằm bất động bên trong. Nghe tiếng hét thất thanh, nhân viên lập tức chạy đến xem và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ 50 tuổi này đã chết từ trước đó.



Khoảng 14h30, nạn nhân bước vào buồng tắm nắng, đến 16h45 thì được phát hiện. Trong khoảng thời gian đó, thiết bị vẫn hoạt động bình thường, không ai nghe thấy tiếng động lạ hay tiếng ồn. Kết quả khám nghiệm tử thi không tìm được bằng chứng người này bị hãm hại, cũng không có dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài hay thương tích.



Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang xem xét thêm. Đến thời điểm này, họ tin rằng sự việc không liên quan đến bên thứ 3. Ban quản lý thẩm mỹ viện đã kiểm tra và kết luận không có lỗi kỹ thuật xảy ra với chiếc giường tắm nắng. "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến vị khách này", phát ngôn viên của cơ sở thẩm mỹ nói.



Cơ quan chức năng đang điều tra theo hướng ngộ độc chất hóa học. Trong khi đó, một nàng dâu mới ở Manchester (Anh) cũng thiệt mạng vì phương pháp làm đẹp tương tự.

Người quản lý thẩm mỹ viện phát hiện trạng thái bất thường của Jenna Vickers và nỗ lực cứu cô, nhưng tất cả đã quá muộn. Trước đó, cô dâu 26 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình đang thử tiêm sản phẩm để có làn da rám nắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)